• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Son MAC vỏ thường 702 Dangerous

Son MAC vỏ thường 702 Dangerous

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

450,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

MAC Dangerous thuộc dòng son Retro Matte là thỏi son mà bất kì tín đồ thời trang nào cũng biết đến. Với đặc điểm nổi bật là chất son siêu lì, lên màu chuẩn sắc nét cùng với đó là sắc cam đỏ thời thượng, quyến rũ. MAC Dangerous sẽ hoàn thiện phong cách thời trang đẳng cấp, giúp bạn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Màu sắc: Cam đỏ. Thỏi 3g

Thương hiệu: MAC

Xuất xứ Mỹ

Chi tiết sản phẩm

MAC là viết tắt Make-up Art Cosmestic, thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới. Son MAC lần đầu xuất hiện trên thị trường vào những năm 80 của thế kỷ trước. Tính đến thời điểm này, MAC đã nắm trong tay hơn 100 màu son. Chất son MAC siêu lì cực mềm mại, khi lên môi ít bị khô hay có vết nứt trên môi.

Son Mac Dangerous đỏ cam ( thiên về đỏ) thuộc dòng Retro Matte, là dòng son siêu siêu lì với đặc điểm lớn nhất là giữ màu cực tốt, từ 7-8 tiếng mà chất son vẫn mướt môi. Mac Dangerous lên màu đỏ tông cam sáng trông vô cùng trẻ trung và sôi động, không hề già tí nào. Mac Dangerous thích hợp cả khi bạn không makeup, em ý vẫn cho màu đẹp rạng ngời nhất có thể.

Là cây son lai giữa màu đỏ rực rỡ và màu cam tươi trẻ, MAC Retro Matte Dangerous khiến đôi môi trở nên không quá rực rỡ nhưng cũng không kém phần tươi tắn đáng yêu. 

Màu sắc là một yếu tố hút phái nữ của thỏi son này, tuy nhiên cái làm nên thành công cho sản phẩm lại chính là chất son  siêu lì và khả năng bám màu trên môi của nó. Các khảo nghiệm thực tế đã cho thấy dòng retro của MAC có khả năng bám màu rất tốt. Chỉ thoa một lần son đã lên màu đúng đến 90%.

Thiết kế của Mac Dangerous vẫn ấn tượng bởi tạo hình đầu đạn, là thiết kế ” Trường tồn cùng thời gian” của son MAC, rất đơn giản nhưng thực sự nó đã ghi điểm bởi sự giản dị nhưng rất ấn tượng. Với tông màu đen huyền bí bao trùm toàn bộ thân son nổi lên màu bạc tên thương hiệu MAC được khắc chìm khiến cho khách hàng có ấn tượng khó phai.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN