• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Son MAC lỳ 703 Runway Hit Hồng Nude

Son MAC lỳ 703 Runway Hit Hồng Nude

Mã sản phẩm: 773602314737

430,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Son Mac màu Runway Hit - là thỏi son mà bất kì tín đồ thời trang nào cũng biết đến và mong muốn được sở hữu, chất son siêu lì, lên màu chuẩn sắc nét cả với môi thâm, cùng với đó sắc hồng nude trẻ trung thanh lịch, ngọt ngào nữ tính .

Trọng lượng: 3g

Thương hiệu: MAC

Xuất xứ Mỹ

Chi tiết sản phẩm

Màu hồng nữ tính, “bánh bèo” và sẽ giúp bạn trở nên xinh lung linh như một nàng công chúa. MAC Runway Hit với tông hông phớt nhẹ, diu dàng đến nao lòng người. Như mình đã nói rất nhiều, những tông màu nhẹ nhàng kiểu phớt, nude, pastel thường được những nhân vật thuộc dòng dõi quý tộc sử dụng bởi nét thanh lịch, nhẹ nhàng lại tinh tế của nó. Son MAC Runway Hit hội tụ đủ những yếu tố trên.

Màu hồng phớt của MAC Runway Hit dịu dàng một cách giản dị nhưng lại vô cùng sang trọng. Màu sắc dịu nhẹ đem lại cho bạn một đôi môi mềm mại như một dải lụa hồng nhạt trong veo, duyên dáng không thể tả nổi. Chỉ cần 1 lớp son lên môi, gương mặt trông sẽ tự nhiên và thêm rạng ngời.

MAC Runway Hit không hề kén da hay làm da tái nhợt, mà sắc hồng vừa đủ để làm sáng gương mặt, tôn thêm nét nữ tính, và tông nude nhẹ nhàng sẽ tăng thêm vẻ thanh lịch cho các cô gái. Dù theo phong cách trang điểm nhẹ nhàng hay “ấn tượng"

Son môi MAC Runway Hit sẽ cho bạn đôi môi nude hồng cực kì “thời trang”. Hương thơm của MAC Runway Hit nhẹ nhàng, ngọt ngào không gây khó chịu hay dị ứng. Lựa chọn sử dụng MAC Runway Hit chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất. 

 

 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN