• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Son MAC lỳ 628 Tropic Tonic Hồng đào

Son MAC lỳ 628 Tropic Tonic Hồng đào

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

430,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

  • Thương hiệu: MAC
  • Loại son: son lì
  • Màu son: Tropic Tonic
  • Khối lượng: 3g
  • Xuất xứ: Canada

Chi tiết sản phẩm

MAC là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới, dẫn đầu về xu hướng thời trang. MAC Matte Lipstick Là loại son chuyên nghiệp với nhiều màu sắc trung thực, ấn tượng thích hợp cho mọi lứa tuổi, với MAC bạn sẽ có một đôi môi gợi cảm, quyến rũ, nôỉ bật giữa đám đông. Bạn sẽ không phải lo ngại về việc liệu khi lên môi son có lên đúng màu của thỏi son hay không nữa.

                                                                    

Thương hiệu mĩ phẩm MAC nổi tiếng thế giới không có chị em phụ nữ nào không biết khi con gái ai cũng làm đẹp. MAC là nơi kiến tạo ra những điều kì diệu, tạo ra những điều không thể thành có thể trong việc giúp con gái làm đẹp bản thân. Nhắc đến thương hiệu lớn như MAC thì thứ đã góp rất nhiều trong việc làm nên tên tuổi của MAC chính là son môi. Đúng vậy son môi, son MAC màu cam hồng đã hoàn toàn chinh phục mọi cô gái.

                                                     

Son môi MAC giờ đây đang có vị trí lớn trong việc tìm hiểu, nghiên cứu và tạo ra những mĩ phẩm làm đẹp giúp con gái chúng mình trong việc làm đẹp. Với con gái, làm đẹp cho bản thân bằng cách trang điểm mỗi khi ra ngoài là một bước cực kì quan trọng không bao giờ thiếu. Dù có vội ra ngoài hay thời gian quá gấp gáp không được phép trang điểm quá lâu thì tối thiểu con gái cũng phải đánh son môi, son MAC màu cam hồng.

Hiểu được tầm quan trọng việc làm đẹp của các nàng. MAC đã luôn tạo ra những thỏi son môi màu rất đẹp khiến ai cũng mê mẩn và bất ngờ. 

 

MAC chiếm được vị trí ưu thế hoàn toàn với bảng màu son vô cùng phong phú hơn 100 màu son. Màu son khiến mọi cô gái phải dành sự quan tâm đó là son môi, son MAC màu cam hồng bởi vì màu son đẹp tự nhiên, tươi tắn, lại còn nhẹ nhàn

Son môi, son MAC màu cam hồng đánh lên môi cho màu son thật đúng như thỏi son chính xác tới 100%. Với chất son lì, hoàn toàn không có chì khi đánh lên môi cảm giác rất mềm, mịn, đảm bảo lớp son đều màu. Son môi MAC màu cam hồng cho con gái có 1 bơ môi mềm mại, gợi cảm, căng mọng khi dùng. Son MAC khiến con gái phải dành nhiều tình yêu như vậy vì son lì màu cam hồng này không bị trôi từ 6-8 tiếng đồng hồ. 

 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN