• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Son MAC lỳ 308 Mandarin O hồng san hô

Son MAC lỳ 308 Mandarin O hồng san hô

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

430,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

 MAC vừa mới cho ra đời Powder Kiss Lipstick - dòng son với chất son siêu lì, tạo hiệu ứng mịn lì như bột nhưng lại siêu nhẹ, siêu mỏng tựa như son dưỡng, tạo cảm giác mềm mượt như lụa trên môi, kèm theo đó là khả năng làm mịn môi cũng như làm mờ rãnh nhăn trên môi, giúp làn môi nàng luôn tươi tắn, rạng rỡ, căng mọng và tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn. 
Màu Hồng san hô
Thương hiệu: MAC
Xuất xứ: Mỹ

Chi tiết sản phẩm

Dòng son lì mới toanh mang tên Powder Kiss của MAC chắc hẳn là “siêu phẩm” son đang khiến các tín đồ làm đẹp mong ngóng hơn cả. Rục rịch “đánh tiếng” với hội mê son từ giữa tháng 9, Powder Kiss đã nhanh chóng hút hồn dân tình với những lời quảng cáo cực kêu như chất son siêu lì tạo hiệu ứng mịn lì như bột nhưng lại siêu nhẹ, siêu mỏng tựa như son dưỡng, tạo cảm giác mềm mượt như lụa trên môi, kèm theo đó là khả năng làm mịn môi cũng như làm mờ rãnh nhăn trên môi.

Review son lì MAC Powder Kiss "hot hit" má»i toanh: cận cảnh chất son và những gam màu Äẹp nhất, hợp con gái châu Á nhất - Ảnh 1.

 

 

Điểm nhấn đặc trưng của thỏi son M.A.C Mandarin O đó chính là vỏ của thỏi son này không còn là màu đen tuyền bóng nhẹ nữa mà thay vào đó là lớp vỏ đen nhám lì mới lạ và tạo nên nét đẳng cấp riêng biệt. Thân son được thiết kế cầm rất chắc tay, không hề gây ra hiện tượng lỏng lẻo 

Chẳng nổi bật như sắc hồng tươi, ấy vậy mà từ ngày đầu mới lên kệ son M.A.C Mandarin O màu  hồng đào đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý đối với các tín đồ son môi nói chung và các cô nàng yêu thích sắc hồng nói riêng.

Son M.A.C  308 hồng đào tôn vinh lên vẻ đẹp hoàn mỹ 

+ Chẳng nổi bật như sắc hồng tươi, ấy vậy mà từ ngày đầu mới lên kệ son M.A.C Mandarin O màu hồng  đào  đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý đối với các tín đồ son môi nói chung và các cô nàng yêu thích sắc hồng nói riêng.

+ Ưu điểm lớn nhất của thỏi son M.A.C Mandarin O đối với mình đó chính là sắc hồng đào cực kì ngọt ngào, tự nhiên và lôi cuốn. Son M.A.C Mandarin O màu hồng san hô là sự pha trộn tinh tế giữa sắc hồng dâu và chút ánh cam nhẹ cùng chất son lì mềm mịn như nhung, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với đôi môi vô cùng quyến rũ. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho BST son môi của mình một sắc son nhẹ nhàng không quá rực rỡ thì có lẽ đây là một sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn rồi đấy nhé.

Son M.A.C 308 sở hữu chất son lì siêu mềm mịn, mỏng, nhẹ

Son M.A.C Mandarin O sở hữu một chất son siêu lì và mềm mịn chẳng khác nào bột phấn nhưng lại không hề gây ra hiện tượng nặng môi nha các nàng.

Kết cấu son lên môi vừa mọng mịn lại còn che đi những khuyết điểm trên đôi môi kém xinh thực sự khiến mình vô cùng 

Khả năng bền màu tới 10h đồng hồ, dù cho bạn có ăn uống thoải mái di chăng nữa sắc son vẫn rực rỡ trên môi.

 

 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN