• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Son MAC lỳ 615 So Chaud Đỏ cam

Son MAC lỳ 615 So Chaud Đỏ cam

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

430,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Son Mac So Chaud hấp dẫn người mua bởi chính cái tên của nó, “Chaud” theo tiếng Pháp có nghĩa là “nóng” hay ” “nóng bỏng”. “Cơn lốc màu da cam”   là một phần của những tiếng tăm đình đám của những thỏi son không bóng, không nhũ, không bết dính, giữ màu chuẩn và mở dần sau từ 6 đến 8 giờ đồng hồ mà không lo bay màu ngay cả khi ăn uống
Trọng lượng 3g
Thương hiệu MAC
Xuất xứ Mỹ

Chi tiết sản phẩm

Sắc cam So chaud được giới thiệu khi xu hướng trang điểm chuộng tone cam lên ngôi khoảng giữa năm 2012, và không có dấu hiệu trầm xuống khi đến thời điểm hiện tại, “cơn lốc màu da cam” vẫn đang làm mưa làm gió trên kệ son của hàng chục hãng mỹ phẩm nổi tiếng.

Tính định hình môi cao và màu sắc rực rỡ nằm trong thiết kế viên đạn với lớp vỏ đen hơi sần có in logo thương hiệu đơn giản tên M.A.C – cái tên hấp dẫn nhất trong ngành “công nghiệp làm đẹp” thế giới suốt 2 thập kỉ qua.

Chất son đẳng cấp tuyệt vời

Thuộc dòng Son Môi Siêu Lì Matte huyền thoại của MAC, So Chaud cũng là một màu son mềm mượt không cặn bột, mịn như nhung và giữ màu chuẩn và mở dần sau từ 6 đến 8 giờ đồng hồ mà không lo bay màu ngay cả khi ăn uống. Thật khó có thể tìm được loại màu môi nóng bỏng hấp dẫn nào giữ màu lâu trôi đến vậy.

Màu sắc hoàn hảo đẹp “đê mê”

Mang trên mình tông đỏ cam hài hòa giữa tông đỏ cổ điển sang trọng quyến rũ với sắc cam sôi động cá tính, màu son này sẽ mang đến cho các bạn gái sự tự tin lôi cuốn thu hút triệu ánh nhìn mà không hề bị bật tone.

Với ưu điểm về độ cân bằng sắc tố hoàn hảo, MAC So Chaud phù hợp với mọi làn da, đặc biệt sẽ vô cùng bắt màu với tone da ngăm đen điển hình của người châu Á và Phi.

Mùi hương tự nhiên, thoang thoảng nồng nàn

Độ thơm tự nhiên không mùi hương liệu, cũng là điểm cộng cho MAC So Chaud.

Nhiều cô gái phàn nàn khi phải thoa những lớp son môi dày bì sặc mùi hóa chất, lo sợ khi những tác nhân độc hại ấy thấm vào cơ thể qua miệng và khi hít thở, nhưng với đẳng cấp của một hãng son tên tuổi MAC So Chaud đem đến sự tin tưởng hoàn toàn cho người dùng bởi cảm giác nhẹ như không và gần như rất ít mùi hương khó chịu.

Do thuộc tính siêu lì của dòng Matte, nên để sở hữa một đôi môi đẹp với tone cam nóng bỏng, bạn nên thoa 1 lớp dưỡng ẩm làm mềm môi trước khi tô son. Làn da đôi môi cũng cần được tẩy tế bào chết định kì cũng như chăm sóc thường xuyên trước những tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Cũng giống như nhiều cây son môi khác  So Chaud cũng sẽ tùy tone môi và cách thoa son của từng cô gái mà mang lại những hiệu ứng màu môi khác nhau. Cùng một sắc cam rực rỡ nhưng lại thể hiện nét hấp dẫn khác nhau trên mỗi đôi môi của từng người.

 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN