• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Phấn má Milani tone 01

Phấn má Milani tone 01

Mã sản phẩm: 717489950015

198,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Được bào chế với công thức tạo màu đặc biệt. Phấn Má Hồng Milani Color  tạo ra những gam màu cực kì hiện đại giúp bạn thay đổi thần sắc tươi tắn và quyến rũ hơn rất nhiều. Đặc biệt, khả năng bám màu cao cùng chức năng đa nhiệm. Dùng được cho cả má và mắt giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức.
Không cần phải trang điểm quá đậm. Chỉ cần một chút son và đôi má hồng khuôn mặt các nàng đã trở nên bừng sáng với vẻ đẹp trong veo, để lại ấn tượng tuyệt vời với bất cứ ai rồi.
Trọng lượng: 8,5gr
Thương hiệu: MILANI. Xuất xứ Mỹ

Chi tiết sản phẩm

Phấn má hồng Milani Color Harmony 01 Pink Play là mĩ phẩm được dùng hỗ trợ việc trang điểm mặt. Giúp tạo màu cho đôi má và cũng có thể sử dụng thay cho phấn mắt.

Với công thức tạo màu đặc biệt đến từ Itanlia, phấn má hồng Milani đã tạo ra những gam màu cực kì hiện đại và sang trọng. Đặc biệt giúp bạn có được một thần sắc tươi tắn, quyến rũ.  Chỉ cần sử dụng một chút son kết hợp đôi má hồng bằng cách dùng sản phẩm là đang mang tới cho các nàng một khuôn mặt với vẻ đẹp trong veo. Để lại ấn tượng cực mạnh với bất cứ ai.

 

Điểm nổi bật

  • Khả năng bám màu cao. Đồng thời kết hợp chức năng đa công dụng dùng được cho cả má và mắt. Giúp cho các bạn nữ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức khi trang điểm. Cũng như là tiết kiệm chi phí khi được mua được hai bảng phấn mắt và má khác nhau.

  • Phấn bao gồm một lớp nhũ mỏng, làm nổi bật lên vùng má được trang điểm. Tăng độ sáng cho khuôn mặt của bạn trở nên rạng ngời.

  • Tạo độ sáng cho mắt và giúp mắt sâu hơn. Vừa giúp tiết kiệm thời gian lại vừa giúp tiest kiệm về chi phí.

  • Hạt phấn siêu mỏng mịn dễ dàng tiệp lên da, dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt, tăng độ bám và hiệu chỉnh nên những màu mắt tuyệt vời.

Thiết kế: 

Má hồng Milani Color Harmony Blush Palette 01 có thiết kế khá đơn giản nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng và tinh tế. Nắp đóng mở sản phẩm trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được màu sắc bên trong để lựa chọn. Ngoài ra còn vô cùng tiện lợi để mang theo bên người. Bộ sản phẩm tạo nên cho người dùng một gam màu nhẹ nhàng, có thể áp dụng đối với nhiều đối tượng khác nhau.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bước 1: Dùng cọ lấy phấn và giũ nhẹ cho rơi bớt phấn dư.
Bước 2: Dùng cọ đánh phấn theo chuyển động xoay tròn từ gò má ra đến mang tai.
Bước 3: Phủ nhẹ lớp phấn còn dư trên cọ lên trán, mũi và cằm để gương mặt trông tự nhiên hơn.

Lưu ý và bảo quản: Nếu bạn là người chuộng phong cách tự nhiên, không nên tô phấn quá đậm màu. Để xa tầm tay trẻ em và tránh ánh nắng trực tiếp từ môi trường.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN