• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Son MAC vỏ thường 115 Morange

Son MAC vỏ thường 115 Morange

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

450,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Là một trong những màu sáng khá ấn tượng, Son Mac Morange màu cam tươi ghi dấu ấn bằng chính sự rực rỡ, trẻ trung của mình.  Được các nàng truyền tai nhau là thỏi son ấn tượng nhất mà phụ nữ hiện đại luôn mong muốn sở hữu 
Mac Morange phù hợp với tất cả mọi loại da đặc biệt là làn da ngăm đen lên môi càng nổi. Chất son siêu lì lên môi chuẩn đến 95%
Màu sắc: Cam tươi. Thỏi 3g
Thương hiệu: MAC
Xuất xứ Mỹ

Chi tiết sản phẩm

Son Mac Morange – sản phẩm son môi của hãng Mac nổi tiếng trên toàn thế giới.Mac luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới, với các sản phẩm được design đơn giản mà tinh tế, màu sắc độc đáo, với hiệu ứng lên màu trung thực. Son Mac Morange chuẩn màu cam tươi, không pha đỏ không thêm hồng, thuộc dòng Amplified là dòng son với chất son mềm, mịn, giữ màu khá ổn, màu sắc nổi bật, lên môi nhìn lì như matte nhưng vẫn mướt môi.

Màu son MAC Morange được mô tả là “Loudmouth orange” – tức một màu cam hoàn chỉnh, không pha trộn, không thêm đỏ cũng chẳng có nâu! Morange là màu cam tươi tắn, khiến khuôn mặt bừng sáng, rực rỡ thích hợp cho những buổi picnic ngoài trời hay tắm biển mùa hè. Màu son đẹp nhưng hợp hơn với những cô nàng có nước da trắng cùng phong cách ăn mặc trẻ trung, thời thượng.

Tuy nhiên do chứa thành phần creme dưỡng nên son không được bền màu như matte. Thông thường khi thoa son MAC Morange lên môi nếu bạn có ăn uống và tiếp xúc với thời tiết ngoài trời nhiều son sẽ lưu ở trên môi trong khoảng 4 tiếng.

Thích hợp với tất cả loại da, tông màu Son Mac Morange  giúp bạn có đôi môi vừa dịu dàng, tự nhiên. Tone màu cam tươi khiến đôi bạn thêm quyến rũ, căng mịn kết hợp được với đa phong cách từ cổ điển tới hiện đại làm bật tone da, giúp da sáng hơn, nổi bật màu son và làn da của bạn, bạn hoàn toàn có thể tự tin ngay cả khi không makeup, chỉ thoa một lớp son mỏng trên môi cũng đủ sức sống cho cả ngày dài.

Son được thiết kế theo hình viên đạn. Son mac có màu chủ đạo là đen, nhìn kiểu đơn giản nhưng với mình đó lại nét thu hút vô cùng bắt mắt. Điểm nhấn khác biệt trên tông đen đẳng cấp ấy là logo MAC màu trắng bạc tối giản ở nắp son, dù nhỏ nhưng vẫn đủ để nổi bật. Dù giữ nguyên dáng viên đạn thần thánh, bao năm chẳng đổi thay ấy nhưng rõ ràng, Son Mac không hề bị lỗi mốt chút nào.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN