Tổng hợp thời trang công sở nữ năm 2021

Cụm từ “thời trang công sở nữ” bao giờ cũng khiến người nghe nghĩ ngay đến những bộ trang phục khô cứng, gò bó và có phần già cỗi. Không ít các cô nàng công sở cố gắng thoát ra khỏi sự nhàm chán, khô cứng ấy nhưng lại mắc phải một lỗi cơ bản khiến cho người mặc trở nên kém thanh lịch như quá lôi thôi, quá phản cảm. Vẫn từ những trang phục đơn giản và vô cùng quen thuộc như áo sơ mi, quần âu, quần baggy hay chân váy juyp, song chỉ cần khéo léo một chút, chị em cũng có thể tự tạo nên cho mình một phong cách riêng thanh lịch mà không kém phần thoải mái, giúp phái đẹp tự tin hơn khi đến nơi làm việc. Hãy cùng Kyotosho bật mí những mẫu thời trang công sở nữ mà bạn có thể tham khảo và chọn mua nhé.

 

Áo sơ mi  

Tổng hợp thời trang công sở nữ năm 2021

Áo sơ mi họa tiết từ lâu đã được coi là trang phục tương đối kén người mặc, tuy nhiên, với những cô nàng sành điệu và biết phối đồ khéo léo, đây sẽ là set đồ tuyệt vời giúp phái đẹp quý phái và sang trọng hơn trong mắt khách hàng và đồng nghiệp. Song, không vì thế mà những chiếc áo sơ mi trắng trở nên lép vế. Áo sơ mi trắng tuy đơn giản mà không kém phần tinh tế, vẫn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ công sở nữ. Phối áo sơ mi với quần âu hoặc váy chính là giải pháp tối ưu làm tôn lên đôi chân dài thon thả của chị em. 

Xem thêm: Hướng dẫn bí quyết chọn thời trang công sở nữ

Chân váy xếp ly 

Tổng hợp thời trang công sở nữ năm 2021

Dù ra đời đã lâu song đến nay, chân váy xếp ly vẫn luôn là món đồ được chị em săn tìm hàng đầu bởi sự dịu dàng và vô cùng nữ tính. Chân váy xếp ly xòe nhẹ, có độ xếp ly vừa vặn với kiểu dáng thắt eo chính là món đồ độc đáo giúp chị em khoe trọn vòng eo con kiến của mình. Ngày nay, cùng với sự đổi mới nhanh chóng của ngành thời trang, chân váy xếp ly được ra đời với rất nhiều phong cách, phù hợp với từng dáng người để chị em có thêm nhiều sự lựa chọn. Nếu những chiếc váy xếp ly trên đầu gối thể hiện sự năng động thì kiểu dáng ngang bắp chân lại không kém phần sang trọng, trang nhã. 

Quần âu 

Tổng hợp thời trang công sở nữ năm 2021

Nhắc đến thời trang công sở nữ, không thể không nhắc đến quần âu. Những chiếc quần vải có màu sắc chung tính như kaki, màu xanh hải quân, màu trắng hay đen là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng trong những ngày làm việc. Những chiếc quần âu không có túi lại càng phù hợp hơn với những cô nàng mũm mĩm, giúp chị em trở nên thon thả và thanh mảnh hơn rất nhiều. Nếu kết hợp quần vải với áo sơ mi, áo có chất liệu silk lụa mềm mại cùng một đôi giày cao gót màu đen thì phối đồ thời trang công sở đơn giản và thoải mái có lẽ không còn là nỗi ám ảnh với hầu hết phái đẹp. 

Xem thêm: Áo chống nắng Uniqlo - Thương hiệu đến từ xứ sở Hoa Anh Đào

Đầm suông 

Tổng hợp thời trang công sở nữ năm 2021

Việc sở hữu cho mình một chiếc đầm suông thanh lịch để đi làm trong những ngày hè oi bức có lẽ là niềm ao ước của không ít các chị em phụ nữ. Chiếc đầm suông tối màu không chỉ có vai trò quan trọng che đi khuyết điểm vòng hai mà chính vẻ ngoài tinh tế và sành điệu còn khiến nó trở thành xu hướng thời trang công sở trong mùa hè 2021. 

Đầm họa tiết kẻ

Tổng hợp thời trang công sở nữ năm 2021

Nếu là một tín đồ thời trang, ắt hẳn chiếc đầm họa tiết kẻ ngang, kẻ dọc đã rất đỗi quen thuộc trong mắt phái đẹp. Họa tiết sọc kẻ, bao giờ cũng được coi là bức tường thành vững chắc trong ngành công nghiệp thời trang. Tùy vào dáng người của mình mà chị em công sở có thể chọn cho mình chiếc đầm caro, sọc dọc hay sọc ngang. Ngoài ra, việc chọn những chất liệu thoáng mát hay dày dặn ấm áp còn giúp phái đẹp thay đổi phong cách năng động, trẻ trung dù là trong thời tiết se lạnh hay ấm áp. Có chiếc đầm kẻ trong tay, bạn có thể thoải mái phối đồ với mọi loại giày, túi xách mà không còn nỗi lo về vẻ ngoài kém sang hay lỗi mốt. 

Xem thêm: Những bật mí động trời về thực phẩm chức năng Nhật Bản

Chân váy midi 

Tổng hợp thời trang công sở nữ năm 2021

Làm việc tại văn phòng cả một ngày dài khiến không ít chị em cảm thấy mệt mỏi nên sự thoải mái bao giờ cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên sẽ thật là thiếu sót nếu chỉ nhắc đến sự thoải mái, tiện dụng mà quên đi yêu cầu thanh lịch trang nhã vốn có của giới văn phòng. Vì vậy, chân váy midi chính là sự lựa chọn hàng đầu trong phong cách thời trang công sở nữ. Chân váy midi đâu chỉ là trang phục đặc trưng cho sự nữ tính, mềm mại mà những chiếc váy làm từ chất liệu denim hay da còn khiến chị em thêm phần năng động và cá tính. Đặc biệt, chiếc váy denim còn mang dáng vẻ cứng cáp, không dễ nhăn nhúm, rất dễ cho các nàng phối đồ với chiếc áo phông hay áo sơ mi trong những ngày mưa lất phất. 

Vest cách điệu 

Tổng hợp thời trang công sở nữ năm 2021

Nếu muốn thử cho mình phong cách thời trang có phần chững chạc và đứng đắn thì những bộ vest cách điệu chính là trang phục độc đáo mà các cô nàng không thể bỏ qua. Ngày nay, có không ít các bộ vest được cách điệu với màu sắc và kiểu dáng độc đáo, trẻ trung, phù hợp với từng độ tuổi của phái đẹp. Nếu còn băn khoăn chưa biết mặc gì, còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một bộ vest tuy đơn giản mà không hề gò bó, là điển hình cho mẫu phụ nữ văn phòng trong thời đại mới, vừa năng động mà cũng rất tinh tế, chuyên nghiệp. 

Xem thêm: Có nên sử dụng dầu xả tóc thường xuyên cho các nàng?

Hi vọng với những chia sẻ về thời trang công sở nữ của chúng tôi đã giúp bạn hiểu thêm về các mẫu thời trang dành cho các nàng văn phòng. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phụ hợp với phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng hay xen lẫn chút cá tính qua bộ trang phục nhé.