Tại sao kem chống nắng Nhật Bản lại được ưa chuộng đến vậy?

Nhật Bản nổi tiếng là một thị trường mỹ phẩm được ưa chuộng không chỉ bởi các nước châu Á mà còn được toàn thế giới đánh giá cao. Các sản phẩm từ xứ sở Hoa Anh Đào thường xuyên tạo cơn sốt trên thị trường làm đẹp. Riêng với sản phẩm kem chống nắng, Nhật Bản cũng nhanh chóng dẫn đầu xu thế. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Kyotosho để tìm hiểu tại sao kem chống nắng Nhật Bản lại được ưa chuộng đến vậy bạn nhé!

Công nghệ sản xuất hiện đại

Tuy không phải là quốc gia đầu tiên sản xuất kem chống nắng, nhưng rất nhiều sản phẩm kem chống nắng đến từ Nhật Bản lại được các chuyên gia và tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Trong đó có thể kể tới những thương hiệu như: Kose, Hada Labo, Muji, Anessa, Biore,...

Kem chống nắng Anessa 60ml

Nhật Bản vốn được biết đến là một đất nước có nền công nghiệp tiên tiến và nằm trong số những nền công nghiệp hiện đại bậc nhất thế giới. Người Nhật đã biết tận dụng thế mạnh này vào sản xuất mỹ phẩm, để từ đó cho ra đời những dòng kem chống nắng chất lượng, đa dạng về mẫu mã, lại an toàn với sức khỏe, đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Vừa chống nắng vừa dưỡng da

Người Nhật luôn đề cao sự tối giản trong việc chăm sóc làn da. Đây cũng là lý do những sản phẩm dưỡng da, trang điểm của họ luôn được tích hợp thêm khả năng chống nắng + dưỡng da hay chống nắng + dưỡng da + trang điểm. Theo các thương hiệu Nhật Bản, chống nắng không chỉ đơn thuần là chống nắng mà còn phải bổ sung dưỡng chất để làn da thêm tươi tắn, khỏe mạnh.

Kem chống nắng Biora UV Aqua Rich Watery Essence 

Các sản phẩm kem chống nắng Nhật Bản luôn chứa thành phần dưỡng ẩm cho da như: Ceramide, Squalane, axit Hyaluronic, axit Hyaluronic Na,... Những thành phần này góp phần bổ sung độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô hay bong tróc da. Điều này sẽ khiến người dùng cảm nhận được làn da căng bóng và mịn màng suốt cả ngày.

Xem thêm: Điểm danh TOP 5 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nay!

Chú trọng đến sự an toàn của người dùng

Các hãng sản xuất kem chống nắng Nhật Bản luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe cho các sản phẩm của mình. Kem chống nắng đến từ xứ sở Hoa Anh Đào luôn có thành phần an toàn, thân thiện với làn da. Ngoài ra, quy trình kiểm định sản phẩm tại đất nước này cũng rất chặt chẽ, nghiêm ngặt.

Kem chống nắng Kose Sekkisei Skincare UV Gel 

Các sản phẩm chăm sóc da tại Nhật chỉ được ra mắt thị trường khi đảm bảo chất lượng và đáp ứng đầy đủ các chỉ số an toàn. Bởi vậy, người tiêu dùng trên toàn thế giới luôn tin tưởng và ưu ái lựa chọn kem chống nắng của các thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Quan tâm đến kem chống nắng cho trẻ em

Theo nghiên cứu của các chuyên da, tia UV trong ánh nắng mặt trời cực kỳ nguy hại cho làn da của người lớn, đặc biệt là trẻ em. Các bác sĩ da liễu cho rằng, trẻ từ 1-3 tuổi có lớp sừng ở thượng bì mỏng, ít melanin, do đó không có khả năng chống lại tác hại của tia UV. Để bảo vệ làn da mỏng manh này, cha mẹ nên thoa kem chống nắng cho bé mỗi khi ra ngoài.

Kem chống nắng Allie Extra UV 

Các thương hiệu Nhật Bản rất chú trọng đến phân khúc kem chống nắng dành cho trẻ em. Bảng thành phần trong những sản phẩm chống nắng Nhật Bản cho trẻ hầu hết được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, không gây kích ích, phù hợp với làn da nhạy cảm của các bé. Hơn nữa, bao bì sản phẩm cũng được thiết kế tỉ mỉ, vô cùng dễ thương, thu hút được sự ưu ái của các bậc phụ huynh. 

Xem thêm: Kyotosho mách bạn 5 lưu ý quan trọng khi sử dụng kem chống nắng

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những ưu điểm tuyệt vời của các sản phẩm kem chống nắng Nhật Bản. Hy vọng rằng, những thông tin bổ ích này có thể giúp bạn tìm được cho mình một sản phẩm chống nắng ưng ý nhất. Nếu còn thắc mắc gì thêm, bạn có thể liên hệ với Kyotosho để được tư vấn chi tiết hơn nữa nhé!