• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Sữa bú Matilla Chocolat 200ml

Sữa bú Matilla Chocolat 200ml

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

65,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Sữa cho con bú Matilia hương chocolat được nhập khẩu từ Pháp. Thành phần chứa thảo dược giúp tăng tiết nguồn sữa mẹ cũng như nâng cao chất lượng sữa mẹ. 

Sản phẩm giàu dinh dưỡng, vô cùng thích hợp với những mẹ kiêng cữ, không ăn được nhiều.

Thương hiệu: Matilia. 

Nhập khẩu trực tiếp từ Pháp

 

Chi tiết sản phẩm

Thời gian kiêng cữ sau khi sinh của phụ nữ chính là khoảng thời gian khó khăn nhất bởi kiêng cữ, mẹ còn yếu và chưa hết đau. Chế độ ăn uống chính là nguồn cung cấp dinh dưỡng duy nhất nhưng không phải bất cứ loại thực phẩm nào mẹ cũng có thể ăn được. Việc chọn lọc và kết hợp các loại thực phẩm lợi sữa  thường gây khó khăn cho mẹ.

Sữa cho mẹ sau sinh Matilia Atllaitement là một sản phẩm của tập đoàn France Bébé Nutrition, Cộng Hòa Pháp là đồ uống từ sữa lên men được khử trùng bằng công nghệ UHT. Bổ sung Axit Folic, vitamin B12, Canxi, Omega 3 (DHA/ EPA), axit béo thiết yếu,Vitamin D, Magie, sắt, thảo linh lăng, hoa hồi, lúa mạch… Giúp mẹ luôn khỏe mạnh, chống lại mệt mỏi trong giai đoạn sau sinh.

Matilia trợ giúp bạn trong cả quá trình cho con bú, nhất là trong trường hợp bạn bị căng thẳng và mệt mỏi. Nó đặc biệt hữu ích đối với bạn ở thời điểm đi làm trở lại. Tất cả các vấn đề trên đều sẽ tác động trực tiếp đến việc tạo sữa, cho con bú và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Nhờ vào sự kết hợp tuyệt vời của 3 loại thảo dược chứa galactos (thảo linh lăng, hoa hồi và lúa mạch) hỗ trợ 1 cách tự nhiên quá trình hình thành sữa mẹ. Cung cấp dinh dưỡng cùng các Vitamin, khoáng chất giúp mẹ khỏe đồng thời tăng số lượng và chất lượng sữa của bà mẹ nuôi con bú.

Hơn nữa, Matilia là sản phẩm lý tưởng đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của bạn trong giai đoạn cho con bú một cách đơn giản và tiện lợi.

Quy cách: Lốc 4 chai, 200ml/chai

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN