• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Sữa bà bầu Morinaga - Cafe
  • Sữa bà bầu Morinaga - Cafe
  • Sữa bà bầu Morinaga - Cafe
  • Sữa bà bầu Morinaga - Cafe

Sữa bà bầu Morinaga - Cafe

Mã sản phẩm: 4902720119962

235,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Sản phẩm bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Trong sản phẩm có chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như folate, sắt, canxi, oligosaccharides, chất xơ và 14 loại vitamin và khoáng chất, là một nguồn cung cấp dinh dưỡng cân bằng tốt cho cơ thể

Quy cách: Hộp 12 thanh. HSD in trên bao bì.

Thương hiệu: MORINAGA. Xuất xứ Nhật Bản

Chi tiết sản phẩm

Là sản phẩm dinh dưỡng dành dành cho phụ nữ mang thai. Sản phẩm bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Trong sản phẩm có chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như folate, sắt, canxi, oligosaccharides, chất xơ và 14 loại vitamin và khoáng chất, là một nguồn cung cấp dinh dưỡng cân bằng tốt cho cơ thể. Ngoài ra Sữa bầu Morinaga cung cấp Protein, tốt cho hệ tiêu hóa.

Sữa bầu morinaga rất tốt cho phụ nữ mang thai, nằm trong danh sách TOP 2 sữa tốt nhất tại Nhật. Nguồn dinh dưỡng cân bằng cần thiết cho mẹ và cho con, tập trung phát triển vào thai nhi nên không làm mẹ béo sau khi sinh, vị ngon, dễ uống kể cả những mẹ bị ốm nghén nặng.
sữa bầu morinaga vị cafe

Điểm nổi bật sữa bầu Morinaga :

Sữa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết quan trọng trong thời kỳ mang thai và cho con bú, đặc biệt không gây dị ứng và cũng rất thân thiện với dạ dày giúp bạn dễ hấp thu, tiêu hóa..bạn có thể uống mỗi ngày 2- 3 ly sữa morinaga để cung cấp cân bằng dinh dưỡng cho cả mẹ và bé

Sữa Morinaga  các vi chất, đặc biệt canxi và Axit Folic, sắt là những khoáng chất thường bị thiếu hụt trong giai đoạn mang thai và nuôi con nhỏ. Bên cạnh đó thành phần sữa với hàm lượng chất béo thấp, lượng đường ít nên tránh béo phì và giảm thiểu nguy cơ tiểu đường cho các bà mẹ.

Dinh dưỡng trong sữa được hấp thụ chủ yếu cho bé.

Không chỉ có thế, sữa Morinaga E Okaasan bổ sung cân bằng các dưỡng chất còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho người bệnh, người ốm nằm viện, người thể lực yếu cần bồi bổ sức khỏe chứ không nhất thiết chỉ dành cho mẹ bầu và mẹ sau sinh- Sữa có nhiều vị đa dạng: trà sữa, trà xanh, cafe sữa… hoàn toàn không chứa cafein nên an toàn cho sức khỏe của mẹ bầu và sau sinh mà các mẹ dễ dàng hợp tác

Morinaga có hàm lượng đường đặc biệt thấp và lượng chất béo chỉ bằng 1/5 lượng chất béo trong sữa tươi. Không sợ bị ngán hay quá ngọt thường thấy ở những hãng sữa khác.

Sữa bầu Morinaga vị cafe chứa men lactase có khả năng phân rã các thành phần khó tiêu giúp bà bầu giảm bớt cảm giác đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn.

Cách pha : 1 thanh sữa pha được 100-120ml sữa có thể pha với nước ấm hoặc nguội ( các mẹ có thể tự điều chỉnh theo khẩu vị uống đậm hay nhạt )

Sản phẩm có 4 vị khác nhau: vị cà phê, vị trà sữa, vị matcha, vị maple 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN