• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Son Shu 376

Son Shu 376

Mã sản phẩm: 4935421370004

Xuất xứ: Japan
Thương hiệu: Uemura
550,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Công dụng: Chất son vẫn là chất lì, với cải tiến mới của Shu, độ mềm mượt trên môi được tăng lên gấp bội! dùng cả ngày cũng không bị tình trạng đóng vảy trên môi! Một sự kết hợp hoàn mỹ giữa chất lì thượng hạng và kết cấu mịn nhẹ như nhung, tạo cảm giác mềm mại suốt cả ngày.
Son có độ bám tốt, mặc dù các nàng có chùi nhẹ nhưng lớp màu đọng lại trên môi sẽ bám rất lâu, tuy không còn là màu son chuẩn như ban đầu nhưng vẫn giữ cho môi tươi tắn. Son Shu còn có mùi thơm vô cùng dịu nhẹ, cho bạn cảm giác tự nhiên như không thoa son.

Quy cách: 3,4g Thương hiệu: Shu Umeura - Japan

Chi tiết sản phẩm

Son Shu 376 màu son hồng cánh sen phù hợp với nhiều màu da cũng như các style makeup khác nhau. Màu son trên có khả năng tôn da nổi bật.  

Dù bạn có làn da trắng, nâu khỏe mạnh hay ngăm đen quyến rũ đều phù hợp. Màu son trên vô cùng trẻ trung và được nhiều cô gái yêu thích. Hơn thế, son Shu màu 376 chính là giải pháp “cứu cánh” hoàn hảo cho cô nàng môi thâm.

Son Shu Uemura 376 lên màu chuẩn xác. Không những thế khả năng bám của nó tương đối lâu.  Thiết kế khá ấn tượng, nhỏ gọn với màu trắng chủ đạo, tạo cảm giác sang trọng nhưng cũng không kém phần tiện dụng cho các nàng khi mang theo em ấy đâu nhé. Nắp son có khớp vặn khá trơn tru, trong suốt nên có thể nhìn thấy rõ thỏi son cũng như màu sắc của sản phẩm.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN