• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Son Shu 164

Son Shu 164

Mã sản phẩm: 2000085442922

550,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Với công nghệ mới nhất tạo nên chất son tươi sáng, tạo màu độ bóng tự nhiên cho môi cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng môi từ sâu bên trong mà không gây dính ướt, khô nẻ môi cùng sắc hồng ngọt trẻ trung, kiêu sa nữ tính

Khối lượng: 3,4g

Thương hiệu: SHU UEMURA

Xuất xứ Nhật Bản

Chi tiết sản phẩm

Son shu 164 nằm trong bộ sưu tập Rouge Unlimited Sheer Shine- là dòng son mới nhất của Uemura áp dụng những công nghệ hiện đại nhất đã tạo ra cơn sốt không nhỏ trong suốt thời gian qua. Son shu 164 với chất son an toàn không chứa chì, cung cấp màu sắc tươi sáng che phủ hoàn toàn màu thật của môi và dưỡng chất nuôi dưỡng môi từ sâu bên trong cùng sắc hồng ngọc kiêu sa, nữ tính- thật sự là thỏi son sẽ giúp phái đẹp luôn tỏa sáng.


Với công nghệ hiện đại nhất của mình, Uemura đã tạo ra thỏi Son shu 164 với các hạt màu tươi sáng, giúp che phủ hoàn hảo màu thật của môi đồng thời tạo độ bóng sáng vừa phải. Cùng với đó sắc hồng ngọc sắc nét của Shu 164 sẽ mang đến bờ môi quyễn rũ nhất, cho bạn diện mạo ngọt ngào, kiêu sa đầy nữ tính.

Bên cạnh đó thuộc dòng dưỡng cao nên màu của Son shu 164 không quá rực rỡ nhưng đủ tươi tắn thu hút, phù hợp cho bạn trang điểm theo phong cách tự nhiên, trẻ trung cả khi đi làm đi học hay đi dạo phố

Son shu 164 hoàn toàn không chứa chì đồng thời chứa các tinh dầu tự nhiên giàu dưỡng chất giúp bảo vệ, chăm sóc và nuôi dưỡng môi từ bên trong cho đôi môi khỏe mạnh, mềm mại, căng mọng.

Trong Son shu 164 còn chứa tinh chất từ sáp Candellia và các tinh dầu dưỡng khác giúp chất son có độ lên màu tươi sáng hoàn hảo che phủ màu thật của môi đồng thời tạo bóng và kết dính cho thỏi son, góp phần cho màu son được lâu trôi và tỏa sáng lâu dài. Cùng với đó Shu 164 rất mềm mịn khi lên môi không gây dính ướt đồng thời khô nẻ như các dòng son lì khác.

Son shu 164 có phần thân son bằng nhựa giả kim loại trắng bạc cùng nắp trắng trong suốt rất thời trang, thanh lịch. Son có thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn là món đồ trang trí cũng như sử dụng tiện lợi cho bạn mang theo ở bất cứ đâu.

Từ các thành phần tự nhiên của mình, hương thơm của Son shu 164 tinh tế, rất nhẹ nhàng không gây khó chịu, dị ứng cho người sử dụng.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN