SK II - Kem dưỡng da số 1 Nhật Bản

Từ lâu, các dòng mỹ phẩm xuất xứ từ Nhật Bản luôn được các chị em săn đón và được sử dụng phổ biến trên thị trường. Hãy cùng KYOTOSHO tìm hiểu kem dưỡng da số 1 Nhật Bản trong bài viết dưới đây.

Kem dưỡng da Nhật Bản

Người Nhật luôn chú trọng việc chăm sóc da nên các sản phẩm là sạch và dưỡng da được sử dụng khá phổ biến. Chính vì lý do này mà họ đã không ngừng tìm tòi và nghiên cứu ra những ra những sản phẩm dưỡng da chất lượng. Là quốc gia đi đầu trong ngành mỹ phẩm làm đẹp và được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Ưu điểm của những dòng mỹ phẩm Nhật Bản là được sử dụng thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên như mật ong, trà xanh, hoa anh đào, dầu oliu … an toàn, dịu nhẹ không gây kích ứng cho da. Bên cạnh nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn cho da, mỹ phẩm của Nhật còn được ưu tiên áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến trong quá trình sản xuất giúp tạo ra những sản phẩm dưỡng da tốt nhất. Hiện nay, đã có nhiều thương hiệu mỹ phẩm Nhật nổi tiếng du nhập vào Việt Nam. Với mẫu mã đa dạng, giá thành khác nhau, đủ phân khúc thị trường từ bình dân đến cao cấp phù hợp với nhu cầu của tất cả các đối tượng.

kem dưỡng da số 1 nhật bản

Công dụng đặc biệt của kem dưỡng da

Kem dưỡng da là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của chị em vì nó mang đến cho người dùng nhiều công dụng hữu ích như :

- Có tác dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp cải thiện sắc tố da, loại bỏ sắc tố xấu, tăng cường nuôi dưỡng và phát triển các sắc tố tốt, giúp da đều màu, trắng sáng hơn.

- Bổ sung độ ẩm, giúp cân bằng độ PH cho da tránh những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài do bụi bẩn, hóa chất, thời tiết…

- Tăng cường bổ sung các dưỡng chất mà cơ thể không thể cung cấp đủ cho da, giúp da đầy đủ chất dinh dưỡng, các tế bào được khỏe mạnh.

- Hỗ trợ ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa bằng cách ngăn cản sự lão hóa của các tế bào, ức chế quá trình oxy hóa, đồng thời bổ sung dưỡng chất giúp da giữ được sự đàn hồi, không bị nhăn nheo, chảy xệ.

kem dưỡng da số 1 nhật bản

KEM CHỐNG LÃO HÓA SK-II RNA 80G

Xem thêm : Kem dưỡng da mặt - Sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da

SK II - Sản phẩm dưỡng da số 1 Nhật Bản

Thương hiệu SK II là thương hiệu mỹ phẩm luôn được đánh giá cao trong việc cải thiện và tôn vinh cái đẹp của chị em bằng cách cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời. SK II là dòng sản phẩm dưỡng da chống lão hóa số 1 Nhật Bản. Thành phần sản phẩm chứa phần lớn tinh chất pitera, phức hợp thủy phân từ đậu nành và protein từ nấm men. Những dưỡng chất này giúp tái tạo và phục hồi các tế bào hư tổn trên da. Bên cạnh đó, còn có galactomyces ferment filtrate và chlolleragan làm săn chắc và hạn chế vết nhăn trên da cùng với dưỡng chất niacinamide giúp tăng vẻ rạng rỡ và hạn chế phát sinh mụn ở da. 

kem dưỡng da số 1 nhật bản

KEM CHỐNG LÃO HÓA SK-II RNA 80G

Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này 

- Dưỡng ẩm, giúp da duy trì độ đàn hồi và luôn căng mướt tự nhiên giúp làn da tươi tắn rạng rỡ hơn.

- Ngăn ngừa tàn nhang, thâm nám từ tác động của môi trường, phục hồi da và giúp làn da của bạn đều màu hơn.

- Ngăn ngừa sự hình thành các vết chân chim và các nếp nhăn, hỗ trợ ngăn chặn quá trình lão hóa giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn.

- Là dòng sản phẩm có chiết xuất lành tính, an toàn với mọi loại da.

- Giúp dưỡng da từ sâu bên trong, tăng cường sự liên kết giữa các mô tế bào để da được mềm mại hơn.

- Công thức chống lão hóa độc quyền, mang lại hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng với hương thơm  nhẹ nhàng, tự nhiên không gây khó chịu.

kem dưỡng da số 1 nhật bản

Xem thêm : Kem dưỡng da chống lão hóa - Trả lại nét đẹp tuổi xuân

Nhật Bản là một đất nước nổi tiếng nhờ công nghệ hiện đại với những công thức làm đẹp hoàn hảo giúp cho những sản phẩm chăm sóc da của Nhật ngày càng nổi tiếng khắp thế giới. Mong rằng bài viết này của KYOTOSHO sẽ giúp bạn hiểu được những công dụng tuyệt vời của mỹ phẩm Nhật bản cũng như sản phẩm SK II - Kem dưỡng da số 1 Nhật Bản.