• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Nước hoa hồng kracie Hadabisei dưỡng trắng da trị mụn 200ml
  • Nước hoa hồng kracie Hadabisei dưỡng trắng da trị mụn 200ml

Nước hoa hồng kracie Hadabisei dưỡng trắng da trị mụn 200ml

Mã sản phẩm: 4901417621726

279,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Nước hoa hồng Kracie Acne Care Facial Lotion là dòng nước hoa hồng dành riêng cho da mụn hoặc có làn da thường xuyên bị mụn. Vừa trị mụn, vừa lấy đi tế bào da chết bề mặt 1 cách nhẹ nhàng, làm mờ vết thâm do mụn hoặc thâm sạm do đi nắng. Vừa dưỡng trắng da, cấp ẩm, vừa cân bằng da

HDSD: làm sạch mặt, lấy toner ra bông cotton thoa đều lên mặt. dùng đều 2 lần sáng và tối. Nên dùng kết hợp cũng kem dưỡng trị mụn Kracie Acne Care Facial Cream để đạt hiệu quả tốt nhất

Dung tích: 200ml

Thương hiệu: KRACIE. Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản

 

Chi tiết sản phẩm

Nước hoa hồng Kracie Hadabisei Facial Lotion được đánh giá là giải pháp hoàn hảo dành cho những nàng bị da dầu và mụn, nước hoa hồng Kracie Hadabisei Facial Lotion hiện đang làm mưa làm gió tại các shop hàng Nhật.

Thành phần của sản phẩm:

Nước hoa hồng Kracie Hadabisei Facial Lotion có chứa các thành phần cơ bản gồm có: Isopropylmethylphenol (IPMP), Glycyrrhizic Acid 2K, chiết xuất collagen, vitamin C tinh khiết, chiết xuất từ quả chanh, quả kiwi, chiết xuất từ hoa bia, trà ô long, hoa môi…

Những thành phần này đều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên vừa lành tính, an toàn cho mọi làn da lại vừa đảm bảo được việc không bị kích ứng da trong quá trình sử dụng.

Công dụng của nước hoa hồng Kracie Hadabisei Facial Lotion

Là một sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Kracie nổi tiếng, nước hoa hồng Kracie Hadabisei Facial Lotion đã và đang nhận được sự tin tưởng của rất nhiều các chị em trong việc điều trị làn da vừa dầu vừa mụn của mình.

Với thành phần có chứa hoạt chất Isoprolmethyiphenol kết hợp với Glycyrrhizic Acid 2k, nước hoa hồng Kracie Hadabisei Facial Lotion có công dụng kháng khuẩn, tiêu diệt được các tác nhân gây nên mụn, kháng viêm cũng như làm giảm sự sưng tấy và ngăn chặn được sự tái phát của các loại mụn một cách hiệu quả.

Không chỉ vậy, nước hoa hồng Kracie Hadabisei Facial Lotion còn có chứa chiết xuất từ hoa bia, trà ô lông, hoa môi và vitamin C tinh khiết nên có khả năng kích thích sự tuần hoàn, lưu thông máu, chống oxy hóa, ngăn ngừa việc hình thành hắc sắc tố Melamin khiến cho làn da của bạn trở nên trắng sáng, tràn đầy sức sống hơn. Sản phẩm này khá phù hợp với làn da đang bị kích ứng bởi nó có khả năng làm dịu da, cải thiện được tổn thương ở trên da.

Nước hoa hồng Kracie Hadabisei Facial Lotion vừa có công dụng cung cấp độ ẩm, dưỡng chất để bảo vệ, tăng cường sự đàn hồi, làm da trở nên mịn màng hơn lại vừa có khả năng cân bằng độ pH ở trên da, giúp da tạo ra được một lớp màng bảo vệ nhẹ nhàng mà hiệu quả.

Với chiết xuất collagen cùng quả chanh, quả kiwi, nước hoa hồng Kracie Hadabisei Facial Lotion còn có công dụng nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết, làm mềm da, giữ ẩm, giúp làn da không bị khô ráp và trở nên khỏe mạnh hơn.

Sau một thời gian sử dụng nước hoa hồng Kracie Hadabisei Facial Lotion bạn sẽ nhận thấy những vết mụn của mình dần dần bị tan biến, thay vào đó là một làn da trắng sáng, không có vết thâm với lỗ chân lông se khít giúp bạn trở nên tự tin hơn mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng: đều đặn 2 lần sáng tối

Dùng sau khi đã tẩy trang và rửa mặt, lấy toner ra bông cotton rồi thoa đều lên khắp măt. Có thể dùng tay để vỗ nhẹ nếu không dùng bông

Nên kết hợp cùng kem dưỡng da trị mụn Kracie Acen Care Facial Cream để đạt hiệu quả tốt nhất

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN