• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion EX trị nám 150ml
  • Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion EX trị nám 150ml
  • Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion EX trị nám 150ml

Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion EX trị nám 150ml

Mã sản phẩm: 4987107626493

565,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Nước hoa hồng transino Nhật là sự lựa chọn không thể thiếu cho bạn gái bởi tính chất lành tính và hiệu quả phù hợp ngay cả với làn da nhạy cảm . Trong thành phần của nước hoa hồng transino cung cấp collagen, nuôi da và giúp da căng mịn và ngăn ngừa lão hóa da sớm. Công dụng của của transino whitening clear lotion giúp chế sự hình thành của sắc tố melanin nhằm loại bỏ nám, tàn nhang nhanh chóng.

HDSD: một ngày 2 lần vào các buổi sáng tối.

Thương hiệu: TRANSINO. Xuất xứ Nhật Bản

Chi tiết sản phẩm

Nước hoa hồng Transino whitening là một sản phẩm nằm trong bộ đặc trị nám, tàn nhang, đồi mồi và làm da sáng mịn của công ty dược Daiichi Sankyo Nhật Bản. Sản phẩm được chứng nhận và đạt giải thưởng cao về công nghệ điều trị nám, tàn nhang. Hiện nay, trên thị trường Nhật bản Transino whitening clear lotion được xem là sản phẩm được công chúng ủng hộ nhiều nhất.

Nước hoa hồng Transino (Transino whitening clear lotion) là một sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da hoàn hảo của Transino. Sản phẩm mang lại độ ẩm cần thiết, cung cấp collagen nuôi da và giúp da căng mịn, không nhăn sớm. Đặc biệt, sản phẩm còn mang lại sự trắng sáng cho làn da của bạn. Transino whitening Clear Lotion góp phần ức chế sự hình thành sắc tố Melanin và loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, tăng cường độ ẩm cho làn da, giúp da trắng sáng, mịn màng mềm mại từ bên trong. 

Công dụng: 

  • Nước hoa hồng Transino cung cấp collagen, nuôi dưỡng làn da và giúp da căng mịn và ngăn ngừa lão hóa sớm, hạn chế sự hình thành của các sắc tố melanin nhằm loại bỏ nhanh chóng các vết nám, tàn nhang.
  • Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion Nhật Bản bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, giúp làn da trắng sáng mịn màng mềm mại tràn đầy sức sống, hấp thụ lượng dầu thừa, giúp se khít lỗ chân lông, ngăn mụn hiệu quả, đem lại sự trẻ trung, làn da tươi mới, khỏe mạnh, lưu giữ tuổi thanh xuân.
  • Nước hoa hồng Transino cân bằng sắc tố trên da giúp tái tạo và phục hồi vùng da bị tổn thương, mang lại làn da trắng sáng tự nhiên.
  • Hơn thế nữa nước hoa hồng Transino hỗ trợ đẩy lùi, ức chế quá trình hình thành các sắc tố melamin - những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng nám da.
  • Cũng giống như các sản phẩm dưỡng da khác của Transino, cùng với việc dưỡng da an toàn và hiệu quả, nước hoa hồng trắng da Transino Whitening Clear còn có công dụng dưỡng ẩm cho mắt và môi.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng một ngày 2 lần vào các buổi sáng tối.

 Buổi sáng: Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, bạn dùng tay hoặc bông mềm lấy một ít nước hoa hồng Transino rồi thoa nhẹ lên da cho thẩm thấu sâu vào da. Sau đó bạn có thể không hoặc sử dụng những sản phẩm khác.

 Buổi tối: Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, bạn dùng tay hoặc bông mềm lấy một ít nước hoa hồng Transino rồi thoa nhẹ lên da cho thẩm thấu sâu vào da. Sau đó có thể nguyên như vậy rồi đi ngủ hoặc dùng thêm các loại kem dưỡng da khác.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN