• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Nước hoa hồng Hadalabo dưỡng ẩm dành cho da dầu 170ml xanh
  • Nước hoa hồng Hadalabo dưỡng ẩm dành cho da dầu 170ml xanh
  • Nước hoa hồng Hadalabo dưỡng ẩm dành cho da dầu 170ml xanh
  • Nước hoa hồng Hadalabo dưỡng ẩm dành cho da dầu 170ml xanh
  • Nước hoa hồng Hadalabo dưỡng ẩm dành cho da dầu 170ml xanh

Nước hoa hồng Hadalabo dưỡng ẩm dành cho da dầu 170ml xanh

Mã sản phẩm: 4987241155736

209,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Thành phần: Water, Butylene Glycol, Glycerin, Disodium Succinate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid....Thành phần toner cực lành tính, ko chứa cồn, ko dầu, ko chất tạo màu, ko hương liệu. Ko gây kích ứng ko lo nổi mụn, tuyệt đối an toàn kể cả với làn da nhạy cảm nhất.

Công dụng: giữ ẩm cho da, duy trì sự mềm mại không bị bong tróc hay khô ráp ở cánh mũi, mép, vùng chữ U

HDSD:  Làm sạch da với sữa rửa mặt. Lấy lượng vừa đủ dung dịch nước hoa hồng vào lòng bàn tay. Thoa đều khắp mặt, vỗ nhẹ và massage nhẹ nhàng. Sử dụng kết hợp cùng sữa dưỡng Hada Labo để có kết quả tốt nhất.

Xuất xứ NHât Bản.
 

Chi tiết sản phẩm

Không như các loại toner của mỹ phẩm Âu Mỹ, toner của Nhật là một loại dạng gel lỏng có chứa các chất dưỡng ẩm và tái tạo da như glycerin, hyaluronic acid, vitamin C cũng như các peptides khác nhau. Đối với người Nhật, toner là một phần bắt buộc của nghi thức làm đẹp
Nước hoa hồng Hadalabo Shirojyun Hydrating Lotion Light 170ml là sản phẩm cấp ẩm tuyệt vời dành cho da dầu mụn được yêu thích hàng đầu tại Nhật Bản với nhiều công dụng vượt trội so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường về khả năng giải quyết các vấn đề bã nhờn trên da, giúp se khít lỗ chân lông và dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho da hiệu quả.

Với thành phần chính là Hyaluronic acid - được coi như một chất có tác dụng tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm mịn, là lá chắn để khóa độ ẩm trên da, giúp bổ sung và duy trì độ ẩm cần thiết. Nước Hoa Hồng Hadalabo Shirojyun Hydrating lotion 170ml - Light có kết cấu lỏng, sẽ thẩm thấu ngay vào da chỉ sau vài giây vỗ lên da, cảm giác tươi mát, sảng khoái, cho hiệu quả ngay tức thì, làn da sẽ trở nên mịn màng, săn chắc hơn, sắc da cũng tươi tắn hơn, cấu trúc da có độ đàn hồi hơn, các rãnh nếp nhăn được lấp đầy. 

Đặc biệt, Nước Hoa Hồng Hadalabo Shirojyun Hydrating lotion 170ml - Light có khả năng cân bằng độ ẩm, cân bằng độ PH, giải quyết vấn đề bã nhờn quá mức trên da, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, làm sạch da từ sâu bên trong, đồng thời giúp bảo vệ da trước những yếu tố bụi bẩn, ô nhiễm cũng như ánh sáng mặt trời chứa tia cực tím.

Công dụng:

  • Nước hoa hồng sẽ thẩm thấu ngay hoàn toàn vào da chỉ sau vài giây vỗ lên da, cảm giác tươi mát, sảng khoái, cho hiệu quả ngay tức thì, làn da sẽ trở nên mịn màng, săn chắc hơn, sắc da cũng tươi tắn hơn, cấu trúc da có độ đàn hồi hơn, các rãnh nếp nhăn được lấp đầy. Khi bạn dùng ngón tay xoa lên phần da ấy, bạn sẽ cảm nhận được một sự mượt mà, mềm mại đến bất ngờ!
  • Giúp dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm lâu dài, không gây nhờn rít
  • Làm se khít lỗ chân lông, rất nhẹ nhàng với da, không gây mụn, làm dịu đi vết mụn đỏ rất nhanh.
  • Sản phẩm giúp duy trì sự mìn màng cho làn da, giúp da không bị bong tróc hay khô ráp ở cánh mũi, vùng chữ U trong thời tiết mùa đông khô hanh.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt rồi lấy một lượng vừa đủ dung dịch nước hoa hồng Hada Labo vào lòng bàn tay. Bạn thoa đều khắp mặt sa, vỗ nhẹ và massage nhẹ nhàng.
Sử dụng kết hợp cùng sữa dưỡng Hada Labo để có kết quả tốt nhất.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN