Kem dưỡng da chống lão hóa - Trả lại nét đẹp tuổi xuân

Đối với nhiều chị em phụ nữ, sau 25 tuổi da sẽ dần có dấu hiệu bị lão hóa và xuất hiện các vấn đề về da. Chính vì vậy, da của bạn cần được chăm sóc đúng cách và lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da chống lão hóa tốt, phù hợp để khắc phục được những tình trạng trên. Hãy cùng KYOTOSHO tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tình trạng da bị lão hóa - Nỗi lo của chị em phụ nữ

Dù bạn là nam hay nữ thì tình trạng da bị lão hóa là vấn đề không thể tránh khỏi. Da của chúng ta sẽ bị lão hóa theo thời gian, làm cho làn da khô mỏng và dễ dàng chảy xệ hơn. Lão hóa da không phải là một bệnh mà là một dạng tình trạng sinh lý chung do chức năng của các cơ quan bên trong bị suy giảm, ngăn cản không cho độc tố đào thải ra ngoài, dẫn đến tình trạng tích tụ độc trong da và làm mất vẻ đẹp của làn da. Có một số người sẽ gặp tình trạng lão hóa sớm hơn so với độ tuổi sau 25, nguyên nhân là do di truyền và xuất hiện vào những năm đầu của tuổi dậy thì. Bạn có thể nhận biết qua những dấu hiệu da khô, nhăn nheo, sạm, nám, chảy xệ, nét chân chim hiện rõ.

Kem dưỡng da chống lão hóa

Ngoài ra, lão hóa da còn làm mất đi khả năng đàn hồi vốn có cũng như hủy diệt các cấu trúc nền trên da. Do đó, bạn có thể nhận biết được những thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt mình. Và kem dưỡng da chống lão hóa là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp bạn ngăn chặn và làm giảm quá trình lão hóa ở da.

Những dòng kem dưỡng da chống lão hóa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

1. SK II - Kem dưỡng da chống lão hóa 

SK II là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản một trong những nước phát triển rất mạnh về mảng chăm sóc da. Kem dưỡng da SK II bao gồm các thành phần dưỡng da chuyên sâu từ các loại tinh chất Radical New Age Complex giúp tăng độ đàn hồi cho da và chống tình trạng da nhăn nheo. Glyco Repair, Chlolleragan giúp làm mờ vết thâm khiến da trắng sáng hồng hào hơn. Chỉ ngày đầu tiên sử dụng bạn đã cảm nhận được sự khác biệt trên làn da của mình rồi. Và sau 2-3 tuần sử dụng các nếp nhăn cũng sẽ mất dần đi, trả lại cho bạn làn da căng bóng, mịn màng hơn.

KEM CHỐNG LÃO HÓA SK-II RNA 80G

KEM CHỐNG LÃO HÓA SK-II RNA 80G

Xem thêm : Kem dưỡng da mặt - Sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da

2. Hada Labo - Kem dưỡng da chống lão hóa 

Đối với những người yêu thích mỹ phẩm Nhật Bản thì chắc hẳn cái tên Hada Labo sẽ không còn xa lạ gì. Là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Rohto-Mentholatum. Thành phần của sản phẩm này gồm có collagen plus, retinol, HA, SHA… giúp ức chế quá trình lão hóa, làm mờ vết thâm, xóa nếp nhăn và cải thiện làn da hiệu quả. Dòng kem dưỡng da chống lão hóa của Hada Labo có thể sử dụng cả ban ngày và ban đêm nên rất tiện lợi. Nếu bạn đang mong muốn tìm một sản phẩm dưỡng da chống lão hóa có giá thành bình dân thì Hada Labo là lựa chọn hoàn hảo không kém gì so với những sản phẩm cao cấp khác.

KEM DƯỠNG DA HADALABO CHỐNG LÃO HÓA 50G ĐỎ

KEM DƯỠNG DA HADALABO CHỐNG LÃO HÓA 50G ĐỎ

3. Elixir - Kem dưỡng da chống lão hóa 

Kem dưỡng da Elixir là dòng kem dưỡng trắng và chống lão hóa hiệu quả giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da, đồng thời hỗ trợ làm giảm tàn nhang, mờ nám, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn trên da. Với thành phần dưỡng chất quý hiếm từ thiên nhiên kết hợp với elastin và lượng collagen lớn có trong sản phẩm giúp chăm sóc, tái tạo và nâng cơ mặt chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, tia cực tím. Nhờ vậy mà làn da của bạn được phục hồi nhanh hơn và tốt hơn, mang lại sự mịn màng, hồng hào cho làn da. Đây là dòng sản phẩm chứa nhiều tinh chất tốt cho da tuyệt đối bạn không nên bỏ qua.

KEM DƯỠNG TRẮNG CHỐNG LÃO HÓA ELIXIR 45G

KEM DƯỠNG TRẮNG CHỐNG LÃO HÓA ELIXIR 45G

Xem thêm : Tiêu chí chọn kem chống nắng cho da khô

Để sở hữu được làn da mịn màng, tươi trẻ luôn là niềm tự hào của nhiều chị em phụ nữ. Chính vì vậy, hãy luôn chăm sóc da của mình đúng cách đặc biệt là lúc da chưa bước vào thời kỳ lão hóa để đạt hiệu quả tốt nhất. Hy vọng những chia sẻ của KYOTOSHO sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được dòng kem dưỡng da chống lão hóa tốt và phù hợp nhất với mình.