Kem chống nắng dạng xịt có thực sự tốt?

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm có rất nhiều dòng kem chống nắng với mẫu mã đa dạng đến từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây đang nổi lên một loại sản phẩm đó chính là kem chống nắng dạng xịt. Nếu bạn muốn hiểu hơn về dòng sản phẩm này hãy tìm hiểu cùng KYOTOSHO nhé.

Vì sao nên sử dụng kem chống nắng?

Làn da của chúng ta khá mỏng manh và dễ bị tác động từ các tia cực tím làm cho da sạm đen và dễ bị lão hóa, mất thẩm mỹ. Việc bảo vệ da khỏi tia nắng mặt trời giúp hạn chế các bệnh ung thư da gây hại cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, việc che chắn cẩn thận khi đi ra ngoài cũng chưa đủ, vì tia UV có thể xuyên qua lớp vải mỏng gây hại cho da của bạn. Chính vì vậy mà cần phải sử dụng kem chống nắng để làn da được bảo vệ tốt nhất.

Kem chống nắng dạng xịt có ưu điểm và nhược điểm gì?

Để tiết kiệm thời gian hơn cho người sử dụng, các hãng mỹ phẩm đã không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm của mình, và kem chống nắng cũng không ngoại lệ. Từ dạng thoa trực tiếp lên da thì hiện nay đã có thêm dạng xịt giúp kem thẩm thấu nhanh vào da, tiết kiệm thời gian sử dụng, mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, mát mẻ không nhờn rít. Với những vùng da khó thoa kem như lưng thì kem chống nắng dạng xịt cũng sẽ giải quyết được hết.

Tuy nhiên, nhược điểm của kem chống nắng dạng xịt là nên hạn chế sử dụng cho mặt mà chỉ nên dùng cho body. Bởi vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm, nếu sử dụng kem chống nắng dạng xịt thì người dùng khó kiểm soát được hướng đi của đầu xịt. Vì thế có thể dung dịch sẽ rơi vào mắt sẽ gây ra hiện tượng đỏ mặt hoặc cay mắt khi xịt trực tiếp lên  mặt. Ngoài ra, sản phẩm dạng chai cứng khó bỏ vào túi xách mỗi khi đi ra ngoài. Mặc dù vẫn đang còn khá nhiều nhược điểm, nhưng nếu muốn dưỡng da nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian vào mỗi buổi sáng thì đây là lựa chọn hữu dụng.

Xem thêm : Sự thật về chiếc áo chống nắng làm mát mà bạn nên biết

Một số dòng kem chống nắng dạng xịt được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Xịt chống nắng Anessa

Sản phẩm có dạng xịt phun sương mỏng nhẹ và tiện dụng, giúp bảo vệ da toàn diện trước tia UV gây hại với 2 lớp bảo vệ trên da. Đồng thời, chống trôi trong nước và mồ hôi giúp bạn có thể thoải mái hoạt động ngoài trời trong một khoảng thời gian dài. Bên cạnh chỉ số chống nắng cao, xịt chống nắng Anessa còn chứa đến 50% thành phần dưỡng da, cung cấp độ ẩm giúp da mềm mịn, đồng thời chống oxy hóa duy trì làn da tươi trẻ. Hơn nữa, với mức giá vô cùng bình dân nên đây là sản phẩm được chị em yêu thích trong thời gian gần đây.

XỊT CHỐNG NẮNG ANESSA 60G PERFECT UV MM

XỊT CHỐNG NẮNG ANESSA 60G PERFECT UV MM

Xịt chống nắng Kose Suncut

Suncut của Kose là dòng kem chống nắng cực đỉnh của ngành mỹ phẩm Nhật Bản làm khuynh đảo thị trường thế giới. Là loại xịt chống nắng khá mạnh, thẩm thấu nhanh trên da. Chống nắng dạng xịt trong suốt được áp dụng công nghệ đặc biệt giúp bảo vệ da mặt, lưng, tay tóc và các vùng da khó tiếp cận khác chỉ với một lần xịt. Với chiết xuất thành phần từ các loại thảo dược thiên nhiên nhanh khô, mỏng nhẹ, không nhờn rít cho dù da đổ mồ hôi hay xịt lại nhiều lần. 

XỊT CHỐNG NẮNG KOSE SUNCUT UV TRẮNG 60G

XỊT CHỐNG NẮNG KOSE SUNCUT UV TRẮNG 60G

Xịt chống nắng Skin Aqua Tone Spray 

Với công dụng giúp hiệu chỉnh màu da nhờ ánh tím lavender có trong sản phẩm, giúp cho làn da sạm màu, xanh xao thiếu sức sống được bừng sáng và hồng hào lên trông thấy. Sản phẩm có dạng xịt độc đáo nhanh chóng thẩm thấu vào da tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái tạo thành lớp màng bảo vệ hiệu quả không để lại lớp bóng dầu, nhờn rít. Chỉ số SPF 50, PA++++ bảo vệ làn da khỏi các tác nhân của ánh sáng mặt trời ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu, sạm nám giảm thiểu lão hóa da và các nguy cơ gây ung thư da. Cung cấp độ ẩm tối đa cho làn da, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp làn da luôn được mềm mại, khỏe mạnh.

XỊT CHỐNG NẮNG SKIN AQUA TONE SPRAY 70G

XỊT CHỐNG NẮNG SKIN AQUA TONE SPRAY 70G

Xem thêm : Mẹ đã biết cách chọn bỉm quần cho bé loại nào tốt chưa?

Dòng sản phẩm kem chống nắng dạng xịt là bước đột phá mới trong ngành mỹ phẩm đem lại nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Hy vọng những chia sẻ của KYOTOSHO sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với làn da của mình.