Kem chống nắng Biore Nhật - Sản phẩm bình dân, chất lượng vượt trội

Kem chống nắng Biore Nhật là một trong những hãng kem chống nắng khá quen thuộc với chị em Việt. Không chỉ được biết đến là dòng sản phẩm chất lượng mà còn nổi tiếng với thương hiệu tốt có giá bình dân. Hãy cùng KYOTOSHO tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Thương hiệu Biore

Biore là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1980. Tính đến nay thì thương hiệu này đã ra mắt tại thị trường Việt Nam được hơn 20 năm nay và luôn là một trong những thương hiệu được chị em tin dùng từ học sinh đến sinh viên. Sản phẩm của Biore rất đa dạng, tuy nhiên vẫn chú trọng nhất vào các dòng sản phẩm chăm sóc da như tẩy trang, sữa rửa mặt, kem chống nắng, sữa tắm, tẩy trang và các sản phẩm trị mụn. Trong đó kem chống nắng là dòng sản phẩm nổi tiếng và có lịch sử lâu đời nhất của hãng.

KEM CHỐNG NẮNG BIORE ATHLIZM MÀU ĐỎ CỨNG 70G

KEM CHỐNG NẮNG BIORE ATHLIZM MÀU ĐỎ CỨNG 70G

Kem chống nắng Biore Nhật có tốt không?

Tuy là thương hiệu kem chống nắng có giá thành rẻ nhưng các sản phẩm của Biore luôn được đánh giá cao vì có chất lượng tốt. Hãng cho ra nhiều nhiều loại với nhiều dạng khác nhau từ dạng kem, dạng sữa, dạng gel đến dạng xịt. Các dòng sản phẩm của hãng đa số là chống nắng hóa học giúp bảo vệ da khỏi tia UV. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng và phù hợp với từng loại da khác nhau như da dầu, da mụn, da khô, da hỗn hợp. Kem chống nắng Biore của Nhật có chỉ số chống nắng khá cao, giúp bảo vệ tối ưu làn da của bạn.

Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, bởi vậy mà thành phần của kem chống nắng Biore luôn đặt yếu tố lành tính và thân thiện với người dùng lên hàng đầu. Các thành phần có trong kem chống nắng của hãng đều an toàn, lành tính, chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên như vitamin C, chanh, cam… giúp làn da căng mọng tràn đầy sức sống và không gây kích ứng.

Kem Chống Nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence 50g MM KEM CHỐNG NẮNG BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE 50G MM

KEM CHỐNG NẮNG BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE 50G MM

Xem thêm : Chọn kem chống nắng Hàn Quốc cho từng loại da

Các loại kem chống nắng Biore Nhật    

Biore cung cấp các dòng sản phẩm dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau có những ưu điểm riêng biệt và phù hợp với nhiều loại da cho chị em dễ dàng lựa chọn. Có thể chia các sản phẩm chống nắng của Biore thành 4 loại khác nhau.

- Biore UV Aqua : Biore UV Aqua Rich Watery BB Essence SPF50+/PA++++, Biore UV Aqua Rich Whitening Essence SPF50+/PA+++, Biore Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF50+/PA+++, Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+/PA++++…

- Biore UV Sara : Biore UV Daily Care Gel SPF25/PA++, Biore UV Perfect Face Milk SPF50+/PA+++, Biore UV Bright Face Milk, Biore UV Color Control CC Milk SPF50+/PA++++…

- Biore UV Perfect : Biore UV Perfect Block Milk ,&nbsp, Biore UV Perfect Block Milk Moisture SPF50+/PA+++, Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF50+/PA+++…

- Biore UV Serum : Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+/PA+++…

KEM CHỐNG NẮNG BIORE UV AQUA RICH WATERY COOL 50G

KEM CHỐNG NẮNG BIORE UV AQUA RICH WATERY COOL 50G

Giá kem chống nắng Biore Nhật

Là thương hiệu kem chống nắng thuộc phân khúc bình dân, chính vì vậy mà giá thành sản phẩm của Biore cũng khá rẻ so với thị trường và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều thu nhập. Các dòng kem chống nắng của hãng Biore có giá giao động từ 100.000 ngàn đến 250.000 ngàn. Đây là mức giá phù hợp cho dòng kem chống nắng bình dân nổi tiếng đến từ Nhật rất được mọi người tin dùng.

Mua kem chống nắng Biore Nhật ở đâu?

Là dòng kem chống nắng bình dân nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở nhiều nơi trên thị trường như các cửa hàng, siêu thị, vinmart, shop mỹ phẩm hay tại các nhà thuốc… Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hoặc order tại các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Shopee…  

KEM CHỐNG NẮNG BIORE UV WHITE TUÝP VÀNG 25ML

KEM CHỐNG NẮNG BIORE UV WHITE TUÝP VÀNG 25ML

Xem thêm : Các loại nước hoa hồng không cồn - bí quyết làm đẹp cho những cô nàng da mụn

Để làn da luôn được bảo vệ, sáng khỏe thì kem chống nắng là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với các nàng. Hy vọng những chia sẻ của KYOTOSHO về dòng kem chống nắng Biore Nhật sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Hãy là những người mua hàng sáng suốt và lựa chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp nhất để có thể chăm sóc toàn diện cho làn da khỏe mạnh, xinh đẹp hơn.