Hướng dẫn sử dụng bàn chải đánh răng điện cho bé chuẩn nhất

Bàn chải đánh răng điện cho bé là sản phẩm được đánh giá cao, dành được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh. Không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt dành cho trẻ, tạo sự thích thú vào mỗi sáng và trước khi đi ngủ giúp bé cảm thấy hứng thú và vui khi sử dụng bàn chải đánh răng. Sử dụng bàn chải đánh răng điện còn giúp vệ sinh răng miệng cho trẻ sạch sẽ và dễ dàng hơn. Bậc phụ huynh có thể cho bé tự sử dụng như người lớn. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh vẫn chưa biết cách sử dụng bàn chải đánh răng điện cho bé sao cho đúng cách. Bài viết dưới đây Kyotosho sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé.

Bàn chải đánh răng điện là gì?

Hướng dẫn sử dụng bàn chải đánh răng điện cho bé chuẩn nhất

Bàn chải đánh răng điện là sản phẩm mới và hiện đại hơn so với bàn chải đánh răng thông thường. Nếu như sử dụng bàn chải đánh răng thường bạn phải tự mình thực hiện thì bàn chải đánh răng điện lại được sử dụng bằng pin vô cùng tiện lợi. Khi sử dụng, bạn chỉ cần bật lên và sử dụng như bình thường. Bàn chải điện sẽ có chức năng làm sạch các mảng bám trên răng dễ dàng hơn. Theo đánh giá của người dùng thì sử dụng bàn chải điện làm sạch răng hơn rất nhiều.

Không chỉ riêng với người lớn, các bé cũng có thể sử dụng bàn chải đánh răng điện. Có nhiều thương hiệu khác nhau thiết kế các mẫu mã dành cho các bé từ các đối tượng người dùng khác nhau như có bé từ 3 tuổi, 6 tuổi hay 8 đến 12 tuổi. Mỗi sản phẩm được thiết kế với chất lượng và kiểu dáng phù hợp. 

Xem thêm: Nên lựa chọn bỉm quần loại nào tốt cho bé?

Những tiện lợi khi sử dụng bàn chải điện đánh răng cho bé

Bàn chải đánh răng điện cho bé hiện được đánh giá rất cao. Tùy vào từng độ tuổi, bạn có thể chọn mua sản phẩm phù hợp để bé có thể tự mình đánh răng. Với việc chạy bằng điện, chỉ với thao tác đơn giản bé có thể tự mình di chuyển bàn chải trên bề mặt răng, việc "làm sạch" đã có bản chải lo. Đánh răng cho bé từ nhỏ là thói quen cần thiết. Bởi thức ăn hàng ngày khi bám trên răng lâu ngày rất dễ dẫn đến việc bị sâu răng ở trẻ. Sản phẩm này còn được yêu thích bởi lông bàn chải mềm, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé. Không những thế, bé còn cảm thấy thích thú với những hình thù trên bàn chải, tạo cảm hứng cho bé đánh răng hàng ngày. 

Hướng dẫn sử dụng bàn chải đánh răng điện cho bé chuẩn nhất

Ngoài ra, bàn chải đánh răng điện là sản phẩm được nhiều người lớn tin chọn sử dụng bởi: 

- Dễ dàng sử dụng, vô cùng tiện lợi. 

- Đối với những bạn niềng răng, bàn chải điện giúp làm sạch răng tốt hơn bàn chải thông thường. 

- Sử dụng bàn chải điện đúng cách sẽ giảm tình trạng nướu răng hay tránh cho việc men răng bị tổn thương. Răng luôn chắc khỏe, sáng bóng. 

- Với loạt chuyển động ở đầu bàn chải, chuyển động tròn, quay và dao động rung lắc. Chúng giúp đánh bật vết bẩn trên răng trở nên hiệu quả.

Xem thêm: Có nên chọn mua bàn chải điện Oral B cho bé không?

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng bàn chải đánh răng điện cho bé

Quả thật, bàn chải đánh răng điện cho bé được yêu thích và được các mẹ chọn mua nhiều hiện nay. Thế nhưng đối tượng trẻ sử dụng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Chính vì thế khi cho trẻ sử dụng bàn chải đánh răng điện, hãy ghi nhớ một số điều cơ bản sau đây:

Hướng dẫn sử dụng bàn chải đánh răng điện cho bé chuẩn nhất

Sử dụng bàn chải điện kết hợp với kem đánh răng 

Cũng giống như người lớn, bạn cần lựa chọn kem đánh răng phù hợp cho bé. Nhiều phụ huynh đánh răng cho bé nhưng lại lo kem đánh răng sẽ gây hại cho bé nên không sử dụng. Hiện nay trên thị trường với nhiều sản phẩm kem đánh răng cho bé, thậm chí có loại kem đánh răng mà bé có thể nuốt luôn. Sản phẩm phù hợp với các bé nhỏ từ 3 đến 5 tuổi. Các mẹ lưu ý chỉ nên lấy một ít kem đánh răng như hạt đậu để đánh răng cho bé thôi nhé.

Vệ sinh răng sạch sẽ cho bé 

Khi đánh răng, phụ huynh cần hỗ trợ giúp bé. Vệ sinh ở hàm trên, hàm dưới và ở răng cửa. Vệ sinh đều sẽ giúp loại bỏ vết bẩn, mảng bám thức ăn còn đọng trên răng trở nên dễ dàng hơn.

Lưu ý thời gian sử dụng bàn chải đánh răng điện

Sử dụng bàn chải đánh răng điện cho bé rất tốt. Tuy nhiên các mẹ cũng cần lưu ý đến thời gian sử dụng bàn chải. Chỉ nên cho bé đánh răng từ 1 đến 2 phút. Theo các chuyên gia khẳng định, thời gian từ 1 đến 2 phút là thời gian phù hợp để việc vệ sinh răng miệng đạt hiệu quả tốt nhất, không ảnh hưởng đến men răng của bé.

Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm chăm sóc răng miệng bạn có thể chọn mua

Sử dụng bàn chải đánh răng điện cho bé vô cùng tiện lợi. Trẻ cảm thấy thích thú và sẽ đánh răng thường xuyên hơn. Với tính năng thông minh cùng thiết kế ấn tượng, Kyotosho hi vọng sản phẩm này sẽ được các bậc phụ huynh lựa chọn. Chúng tôi với nhiều mẫu bản chải điện cho bé, nếu bạn quan tâm và cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để chọn mua nhé.