Điểm danh TOP 5 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nay!

Tẩy trang nào tốt cho cho làn da dầu? Nước tẩy trang nào vừa có thể làm sạch lại vừa hạn chế được lượng dầu tiết ra? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Kyotosho để tìm hiểu về TOP 5 sản phẩm nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nay bạn nhé! 

1. Nước tẩy trang La Roche Posay Efffaclar Micellar Water

Nhắc đến tẩy trang dành cho da dầu thì không thể nhắc đến nước tẩy trang sạch sâu và kiểm soát nhờn La Roche Posay Efffaclar Micellar Water Ultra Oily Skin 400ml. Với công nghệ cải tiến Glyco Micellar, dòng tẩy trang này mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội, giúp lấy đi lớp trang điểm, bã nhờn cùng các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm. Khả năng làm sạch sâu đến vậy nhưng sản phẩm này vẫn cực an toàn cho làn da dầu nhạy cảm, dễ kích ứng của bạn.

La Roche Posay là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp

Ưu điểm của tẩy trang La Roche Posay có thể kể đến như: 

  • Bảng thành phần lành tính

  • Khả năng làm sạch bã nhờn, bụi bẩn tốt

  • Không gây ra hiện tượng khô rát da sau khi sử dụng 

  • Giúp  duy trì độ ẩm tự nhiên cho da

  • Có thể dùng để tẩy trang cả ở vùng môi và mắt 

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì sản phẩm này không có khả năng chống lão hóa và sau khi tẩy trang, bạn sẽ cảm thấy da mình hơi nhờn dính. Tuy nhiên, em nó vẫn là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da dầu bạn nhé!

2. Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O Water

Đây là sản phẩm tẩy trang dành cho làn da dầu mụn của hãng Bioderma - một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại Mỹ. Sensibio H2O Water có dạng chai nắp hồng và dung dịch trong suốt. Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O Water có chiết xuất từ trà xanh, lô hội, dưa chuột cùng sodium hydroxide và dẫn xuất mono của polyethylene glycol, đem lại an toàn cho làn da, giúp kháng khuẩn, chống viêm, giữ ẩm cho da, giúp da trắng sáng và chống oxy hóa.

Nước tẩy trang Bioderma đem lại hiệu quả sử dụng tốt, làm sạch sâu và giảm nhờn, dính trên da

Dòng tẩy trang này được ưa chuộng sử dụng bởi:

  • Đem lại hiệu quả sử dụng tốt, giúp giảm nhờn, dính trên da

  • Không cần rửa lại bằng nước

  • Không chứa chất bảo quản, tạo mùi, cồn hay xà phòng. Do đó, bạn có thể sử dụng ở cả vùng da nhạy cảm, tẩy trang sạch ở cả mắt và môi.

Với những ưu điểm như trên thì Bioderma Sensibio H2O Water xứng đáng là một trong 5 sản phẩm tẩy trang tốt nhất dành cho da dầu hiện nay!

Xem thêm: Kyotosho mách bạn 5 lưu ý quan trọng khi sử dụng kem chống nắng!

3. Nước tẩy trang Garnier 

Garnier là thương hiệu mỹ phẩm Pháp nổi tiếng. Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ thương hiệu này được phân phối trên nhiều thị trường ở châu Âu và châu Á. Nước tẩy trang Garnier có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt. Garnier Micellar Cleansing Water có 4 phiên bản, mỗi phiên bản phù hợp với từng loại da. Với làn da dầu, bạn nên lựa chọn Garnier Micellar Cleansing Water Combination To Oily and Sensitive Skin, loại vỏ xanh có nắp trắng nhé!

Garnier là hãng mỹ phẩm được khá nhiều chị em ưa chuộng hiện nay 

Điểm cộng lớn của dòng tẩy trang này là thành phần an toàn, không chứa chất tạo mùi, tạo màu paraben và mineral oil, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm. Khi dùng tẩy trang Garnier, bạn sẽ cảm thấy khá dễ chịu bởi da sạch, đủ ẩm mà không bị khô căng, không cần phải rửa lại. Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm này lại bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

Tuy nhiên, tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water chỉ tẩy được lớp trang điểm nhẹ còn với lớp makeup dày, đậm thì khó sạch được. 

4. Dầu tẩy trang táo xanh DBH Green Apple Premium Cleansing Oil

Sản phẩm dầu tẩy trang này có thành phần chính từ tinh dầu táo xanh và tinh dầu hạt mắc ca, vừa giúp làm sạch sâu da lại vừa bổ sung thành phần nuôi dưỡng da. Hãng DBH tuy chưa phổ biến và được biết đến rộng rãi nhưng ở Mỹ đây là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng từ lâu. DBH được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và được các chuyên da da liễu khuyên dùng.

Các sản phẩm từ DBH được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và được các chuyên da da liễu khuyên dùng

Thành phần tự nhiên của dầu tẩy trang táo xanh DBH rất an toàn, đạt được chứng nhận FDA. Khác với nhiều loại dầu tẩy trang khác, DBH Green Apple Premium Cleansing Oil rất dễ nhũ hóa, không làm cay mắt, vừa làm sạch lại vừa dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này lại khá cao và hãng chỉ sản xuất loại full size 177ml, không có chai nhỏ hơn.

5. Tẩy trang Shu Uemura Cleansing Oil Ultimate8 

Dòng tẩy trang này của Shu được chiết xuất từ 8 loại dầu thực vật thiên nhiên: ngô, rễ gừng, cây hoa Rum, cây hoa tràm đậu nành, jojoba, Oliu và bơ đậu mỡ. Lớp dầu ở tẩy trang Shu gần như không màu, chỉ hơi đục một chút, có mùi hương thảo mộc khá thơm và dễ chịu. 

Tẩy trang Shu được yêu thích bởi khả năng làm sạch rất hiệu quả

Tẩy trang Shu Uemura Cleansing Oil Ultimate8 có khả năng tẩy rất sạch, loại bỏ được cả các lớp mascara chống thấm nước, son lì và son bền màu. Bên cạnh đó, khả năng giữ ẩm của sản phẩm này cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, sau khi tẩy trang, bạn vẫn nên rửa lại bằng một loại sữa rửa mặt nhẹ hoặc một khăn bông thấm nước ấm để có thể làm sạch hoàn toàn lớp dầu Oliu và Jojoba còn dính lại trên da.

Xem thêm: Áo chống nắng Uniqlo - Thương hiệu hàng đầu xử sở Hoa Anh Đào

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn 5 sản phẩm nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nay. Nếu còn thắc mắc gì thêm về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, bạn có thể liên hệ với Kyotosho để được tư vấn chi tiết hơn nữa nhé!