Có nên mua bàn chải điện Oral B cho bé không?

Oral B được biết đến là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc răng miệng. Sản phẩm này đã và đang "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay với lượng lớn khách hàng quan tâm và chọn mua. Oral B nổi tiếng với các sản phẩm như bàn chải (bàn chải thường và bàn chải điện), các sản phẩm kem đánh răng, súc miệng hay chỉ nha khoa. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường tính đến nay đã 71 năm và dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường quốc tế. Người dân Việt Nam cũng vô cùng và lựa chọn rất nhiều các sản phẩm chăm sóc răng miệng của Oral B. Bàn chải điện Oral B cho bé cũng được nhiều bố mẹ lựa chọn cho các con. Bé có thể tự mình đánh răng nhưng vẫn đảm bảo răng được sạch sẽ. Thế nhưng việc lựa chọn bàn chải điện khi bé còn nhỏ có thực sự hợp lý hay không?

Để giúp bạn giải đáp được thắc mắc này, Kyotosho sẽ cùng bạn tìm hiểu một số những lưu ý mà bố mẹ cần nhớ khi mua bàn chải điện cho con. Hi vọng những thông tin chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm được thông tin hữu ích. 

Bàn chải điện là gì? Bàn chải điện khác gì với bàn chải thường? 

Có nên mua bàn chải điện Oral B cho bé không?

BÀN CHẢI ĐIỆN ORAL-B PIXAR CHO BÉ TRAI TỪ 3 TUỔI ĐỨC

 

Bàn chải điện được xuất hiện đầu tiên tại Mỹ vào năm 1938, bàn chải điện là bàn chải có thể tạo ra những chuyển động mạnh tự động, người dùng không cần phải di chuyển bàn chải mà chúng tự xoay lại và xoay tròn theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đông hồ. Chuyển động của bàn chải điện được thực hiện theo dạng âm (sonic) nhờ động cơ. 

Hiện nay có nhiều sản phẩm bàn chải đánh răng từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường hiện nay. Tùy vào tài chính và nhu cầu sử dụng của khách hàng, bạn có thể chọn mua sản phẩm phù hợp. 

Bàn chải điện hiện nay được chia ra cho trẻ, những người bị mắc bệnh tàn tật và bệnh lý.. Sử dụng bàn chải điện vô cùng an toàn và dễ dàng. Chính vì thế sản phẩm này đang được bán rất chạy.

Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm chăm sóc răng miệng hiệu quả

Độ tuổi bao nhiêu có thể sử dụng được bàn chải điện?

Bậc phụ huynh thường suy nghĩ, liệu chăng có nên chọn mua sản phẩm bàn chải điện cho bé hay không? Đặc biệt với thương hiệu Oral B - sản phẩm hàng đầu về chăm sóc răng miệng dành cho người lớn và trẻ nhỏ. Các sản phẩm bàn chải điện được các nhà sản xuất được chia ra với các nhóm tuổi như: 

Có nên mua bàn chải điện Oral B cho bé không?

ĐẦU BÀN CHẢI THAY THẾ ORAL-B FROZEN SET 4 CHO TRẺ

- Sản phẩm bàn chải điện cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi. 

- Sản phẩm bàn chải điện cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi. 

- Sản phẩm bàn chải điện cho trẻ từ 6 đến 8 tuổi. 

Mỗi sản phẩm được thiết kế phù hợp với các trẻ nhỏ, phù hợp theo từng độ tuổi thì lông bàn chải và tay cầm được nhà sản xuất điều chỉnh giúp trẻ có thể dễ dàng tự mình thực hiện. Tuy nhiên trong quá trình trẻ sử dụng bàn chải điện, bố mẹ cần giám sát kỹ lưỡng. Không chỉ giúp bé được đánh răng sạch và còn giúp trẻ vệ sinh răng nếu như bé chưa tự mình chải răng kỹ được.

Xem thêm: Sự thật không ngờ về son dưỡng môi cho trẻ

Vì sao nên cho trẻ sử dụng bàn chải điện Oral B? 

Tại sao bàn chải điện lại được các bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn đến thế? Đặc biệt với thương hiệu Oral B - sản phẩm hàng đầu về chăm sóc răng miệng. Nhiều gia đình lựa chọn cả set cả cho bố mẹ, cả cho con. Oral B cũng thiết kế các mẫu bàn chải đánh răng điện vô cùng nhỏ xinh, phù hợp với trẻ nhỏ. 

Có nên mua bàn chải điện Oral B cho bé không?

Sử dụng bàn chải điện giúp vệ sinh, loại bỏ vết bẩn được sạch sâu hơn. Bàn chải với tần suất xoay mạnh giúp vệ sinh răng với tần suất và hiệu quả cao hơn với bàn chải thông thường. Nếu như bạn phải tốn thời gian đánh và chải răng thì máy đánh răng điện tự hoạt động giúp trẻ tự mình thực hiện việc đánh răng. Đặc biệt với trẻ từ 4 tuổi trở lên, bé có thể tự mình học cách vệ sinh cá nhân răng miệng của mình. Từ đó, hình thành có bé thói quen tốt, ý thức được việc đánh răng mỗi ngày.

Bàn chải Oral B được nhà sản xuất thiết kế với đầu bàn chải mềm. Trẻ vô cùng thích thú khi được quan sát việc đánh răng một cách tự động. Đầu bàn chải mềm tạo cảm giác êm, hạn chế việc chảy máu. Sản phẩm còn được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Để chọn được sản phẩm tốt nhất, bạn có thể hỏi trực tiếp nhân viên bán hàng để chọn được bàn chải điện Oral B cho bé phù hợp. Kyotosho kinh doanh và bán các sản phẩm chăm sóc răng miệng. Không chỉ riêng bàn chải đánh răng, chúng tôi còn bán kem đánh răng, nước súc miệng hay chỉ nha khoa.. Nếu như bạn đang quan tâm các sản phẩm chăm sóc răng miệng, tham khảo thêm tại đây: Tổng hợp các sản phẩm chăm sóc răng miệng tại Kytosho

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn mua sữa tắm cho bé

Nếu như bạn đang quan tâm Bàn chải điện Oral B cho bé, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chọn mua sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt trong thời kỳ Covid hiện tại, cửa hàng hỗ trợ nhiều chính sách về giá và giao hàng cho khách hàng.