Chọn kem chống nắng Hàn Quốc cho từng loại da

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc và bảo vệ da. Giúp ngăn chặn các tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa da. Hiện nay các dòng sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc đang được nhiều chị em tin dùng và đánh giá cao. Hãy cùng KYOTOSHO tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Kem chống nắng Hàn Quốc

Các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc luôn chiếm được sự ưu ái của các tín đồ làm đẹp Châu Á. Với mong muốn sử hữu làn da trắng hồng, căng mịn như những người đẹp Hàn Quốc. Nhắc đến dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng ở xứ sở kim chi thì không thể không nhắc đến các dòng sản phẩm kem chống nắng làm mưa làm gió trên thị trường và được không ít các chị em Việt Nam tin dùng trong nhiều năm qua. 

Nói đến việc chăm sóc và chống nắng cho da thì luôn được phụ nữ Hàn đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy, chắc chắn Hàn Quốc có khả năng sản xuất kem chống hàng đầu. Kem chống nắng Hàn Quốc có công thức được xử lý tuyệt đối với mục đích không gây bết dính, những vệt trắng loang trên da. Tông màu sản phẩm phù hợp với làn da người Châu Á. Ngoài ra, bao bì của các dòng kem chống nắng Hàn Quốc được ghi rõ chỉ số chống nắng giúp người tiêu dùng đánh giá được khả năng chống nắng của sản phẩm và đưa ra lựa chọn hợp lý.

Đặc biệt, các dòng kem chống nắng Hàn Quốc có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính cho da cũng như đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng giúp bảo vệ và chăm sóc da suốt một ngày dài.

kem chống nắng hàn quốc

Chọn kem chống nắng cho từng loại da

Để sản phẩm có thể phát huy được hết công dụng thì bạn cần lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp với làn da. 

1.Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu

Những người có làn da dầu thì có lẽ điều khó chịu nhất chính là một lớp kem dày, nhờn rít trên da trong suốt một ngày dài. Đặc biệt, lớp kem dày này có thể gây nguy cơ bít tắc lỗ chân lông, nổi mụn trên làn da của bạn. Để hạn chế tình trạng này, bạn nên lựa chọn những dòng kem chống nắng dạng lỏng, dạng gel mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh. Không nên chọn những sản phẩm chứa dầu, gây bít tắc lỗ chân lông.

kem chống  nắng hàn quốc

Xem thêm : Sự thật về chiếc áo chống nắng làm mát mà bạn nên biết

2.Kem chống nắng Hàn Quốc cho da nhạy cảm

Đối với làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn và kích ứng tốt nhất bạn nên chọn các sản phẩm kem chống nắng vật lý sử dụng các thành phần hoạt tính titanium dioxide, oxit kẽm. Giúp đạt hiệu quả bảo vệ da tối ưu trước tia UV và hạn chế tối đa nguy cơ gây kích ứng da. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới các thành phần bổ sung khác có trong kem chống nắng. Ưu tiên những sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính.

3.Kem chống nắng Hàn Quốc dành cho da khô

Đối với những chị em có làn da khô nên ưu tiên các dòng kem chống nắng có chứa thành phần dưỡng ẩm giúp cấp ẩm, cấp nước cho da. Hạn chế tình trạng khô da, thô ráp do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Da khô sẽ rất dễ bị lão hóa và nhăn nheo khi phơi nắng lâu ngày, chính vì thế bạn nên thoa kem dưỡng ẩm lên da trước khi sử dụng kem chống nắng để da được cấp ẩm và mang lại hiệu quả tốt nhất.

kem chống nắng hàn quốc

4.Kem chống nắng Hàn Quốc cho da mụn 

Đối với những bạn da mụn thì việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da tương đối khó và kem chống nắng cũng không ngoại lệ. Bởi da mụn cần tránh tối đa các tác nhân gây viêm nhiễm và bít tắc lỗ chân lông. Bạn nên tránh các dòng sản phẩm có chứa hương liệu, cồn và không nên dùng kem chống nắng dạng gel, nhờn bóng mà nên sử dụng các sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, không chứa dầu.

Xem thêm : Kem chống nắng dạng xịt có thực sự tốt?

Mỗi loại da sẽ phù hợp với những loại kem chống nắng khác nhau. Hy vọng những chia sẻ của KYOTOSHO sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp. Và đừng quên ghé cửa hàng hoặc website của KYOTOSHO để chọn mua kem chống nắng Hàn Quốc nhé.