Bàn chải điện Oral-B cho bé có thực sự tốt và dễ sử dụng?

Tập cho trẻ thói quen đánh răng hằng ngày vẫn luôn là vấn đề khiến các bậc phụ huynh phải đau đầu. Ngày nay, vấn đề này đã được giải quyết một cách dễ dàng nhờ có sự ra đời của bàn chải điện sẽ tạo hứng thú cho trẻ trong quá trình chăm sóc răng miệng. Tuy nhiên, việc sử dụng bàn chải điện cho bé vẫn còn khá xa lạ với các ông bố, bà mẹ tại Việt Nam nên vẫn không ít người mang tâm lý lo sợ liệu nó có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ hay không. Vì vậy, hãy cùng Kyotosho tìm hiểu về bàn chải điện cho bé Oral B , là một trong những hãng bàn chải được tin dùng nhất tại Việt Nam.

Bàn chải điện Oral-b là dòng sản phẩm đến từ Công ty Procter & Gamble, là thương hiệu chăm sóc sức khỏe cá nhân hàng đầu của Mỹ. Được nghiên cứu và phát triển lần đầu tiên vào năm 1950, cho đến nay bàn chải điện Oral-b đã khẳng định được những ưu thế vượt trội trong chăm sóc sức khỏe răng miệng và đã trở thành một sản phẩm hàng đầu trên thế giới.

Vì sao nên mua và sử dụng cho bé bàn chải điện Oral B?

Tạo thói quen tốt cho bé 

Sẽ thật là sai lầm nếu như vẫn còn những người nghĩ rằng trẻ con không cần phải đánh răng. Rõ ràng, răng sữa chính là lớp nền cho răng trưởng thành mai sau, vậy nên, cho con sử dụng bàn chải đánh răng ngay từ nhỏ chính là cách các phụ huynh giúp con giữ được chất lượng răng sữa tốt nhất. Không những vậy, trẻ em còn có hệ miễn dịch yếu hơn người lớn rất nhiều, vậy nên, các vấn đề về răng miệng ở trẻ thường sẽ kéo theo các bệnh về đường hô hấp. Bàn chải Oral-b với đa dạng kiểu dáng thiết kế ngộ nghĩnh mà không kém phần tiện dụng sẽ tạo hứng thú để trẻ tự giác đánh răng mỗi ngày. 

Giúp bé chải răng sạch hơn

Bàn chải điện Oral-B cho bé có thực sự tốt và dễ sử dụng?

Qua thời gian cải tiến, bàn chải điện Oral-b mang trong mình nhiều công dụng và chức năng hiện đại. Đầu bàn chải có thể di chuyển linh hoạt giúp các lông bàn chải có thể bao bọc từng chân răng. Từ đó, giúp đánh bay các mảng bám và vi khuẩn gây mùi hiệu quả. Bàn chải có tốc độ quay cực lớn, đạt tốc độ lên đến 7000 vòng quay/ 1 phút cùng với chuyển động rung, mang lại hiệu quả làm vệ sinh răng miệng đạt chuẩn chất lượng. 

Xem thêm: Lưu ý khi chọn sữa cho em bé

Dễ dùng hơn bàn chải thường 

Hầu hết trẻ em thường gặp khó khăn khi mới tập đánh răng, vậy nên, bàn chải điện Oral-b cho bé chính là vị cứu tinh đặc biệt trong giai đoạn này. Bàn chải với kích thước được thiết kế riêng phù hợp với khuôn răng của từng lứa tuổi cùng khả năng làm sạch tự động sẽ giúp trẻ vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn. 

Thích hợp cho tất cả các vấn đề về răng

Oral-b từ bao lâu nay vẫn luôn khẳng định được vị thế vững chãi trong lòng người dùng chính bởi đây là loại bàn chải được bác sĩ nha khoa khuyên dùng. Bàn chải điện Oral-b có đến 6 chế độ chải răng và vệ sinh răng miệng dành cho từng đối tượng khác nhau như:

Bàn chải điện Oral-B cho bé có thực sự tốt và dễ sử dụng?

- Daily Clean: chế độ này giúp trẻ chải răng và làm sạch răng thông thường, thích hợp với những trẻ có hàm răng chắc khỏe.

- Gum Care: chế độ này dành riêng cho trẻ có vấn đề về nướu 

- Sensitive: chế độ này giúp chải răng nhẹ nhàng, thích hợp với những trẻ nhạy cảm về răng và nướu. 

- Whitening: chế độ làm trắng răng, giúp trẻ loại bỏ mảng ố vàng trên răng, mang lại một hàm răng trắng hiệu quả. 

- Pro-clean: chế độ làm sạch sâu vượt trội, đánh bay mọi cặn thức ăn thừa tại những mà bàn chải thường khó tiếp cận, hạn chế sự hình thành của các vi khuẩn độc hại. 

- Tongue Cleaner: chế độ này giúp làm sạch vùng lưỡi nhẹ nhàng, hiệu quả mà không gây kích ứng 

Xem thêm: Một số mẹo giúp bạn chọn mua sữa tắm chuẩn cho bé

Các loại bàn chải điện Oral-b cho bé

Tính đến nay, Oral-b có đến 10 loại sản phẩm bàn chải điện. Kyotosho sẽ gợi ý cho bạn 2 loại bàn chải điện Oral-b cho bé tốt nhất hiện nay. 

1. Oral-B Junior Minnie Mouse 

Bàn chải điện Oral-B cho bé có thực sự tốt và dễ sử dụng?

Đây là loại bàn chải điện được thiết kế dành cho các bé có độ tuổi từ 6-11 tuổi, được thiết kế nhỏ gọn để cho bé dễ dàng cầm nắm. Bên cạnh hình Minnie Mouse dễ thương, bàn chải còn có lông chải mềm mại với chế độ làm sạch nhẹ nhàng, phù hợp với vùng nướu non nớt của trẻ. Đặc biệt, nếu trẻ có lỡ chải mạnh, đèn trên thân bàn chải sẽ liên tục nhấp nháy và lực sẽ tự động giảm xuống, sẽ dạy cho bé cách đánh răng đúng cách hơn. Ngoài ra, bàn chải còn có chế độ đếm thời gian thông minh, cứ 30s sẽ tính giờ để bé chuyển vị trí đánh và sau 2 phút sẽ tự động dừng để kết thúc chế độ đánh răng. 

2. Oral-B Junior Star Wars

Bàn chải điện Oral-B cho bé có thực sự tốt và dễ sử dụng?

Bàn chải Oral-B Junior Star Wars cũng có các tính năng giống như loại bàn chải trên. Tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất giữa 2 loại bàn chải này đó chính là vẻ bề ngoài ngộ nghĩnh. Bàn chải được thiết kế hình Junior Star Wars để phù hợp với tính cách mạnh mẽ của các bé trai. Với những chuyển động 3D nhẹ nhàng, không chỉ giúp bé làm sạch răng mà còn bảo vệ phần nướu và chân răng của trẻ, tạo điều kiện tốt nhất cho răng trưởng thành mọc.

Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm chăm sóc cho bé

Trên đây là những thông tin giúp phụ huynh có thể hiểu hơn những lý do vì sao nên sử dụng bàn chải điện cho bé Oral B. Hãy cập nhật thêm và chọn mua các sản phẩm chăm sóc bé tại cửa hàng của chúng tôi nhé.