• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Viên uống giảm cân Minami 15kg
  • Viên uống giảm cân Minami 15kg
  • Viên uống giảm cân Minami 15kg

Viên uống giảm cân Minami 15kg

Mã sản phẩm: 4945904018965

490,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

TP: Muồng trâu, chiết xuất men thực vật, Salacia Reticulata, Plantago Ovata ( cây mã đề Ấn, chất xơ hòa tan), giấm đen, chiết xuất cam quýt, bột cacao, chiết xuất cây lang nữ, vitamin B1, B2, B6, B12 , E và D...kiểm soát lượng đường trong cơ thể, giải phóng năng lượng thừa, giảm sự hấp thụ chất béo, thanh lọc và bổ sung chất xơ, vitamin và dưỡng chất giúp cơ thể không mệt mỏi, mất sức trong quá trình ăn kiêng.

HDSD: Dùng ban ngày 1 lần 6 viên với nước ấm trước hoặc sau ăn 30p, kết hợp với chế độ dinh dưỡng và thể thao hợp lý. 

Thương hiệu: MINAMI. Xuất xứ Nhật Bản

Chi tiết sản phẩm

Sau những thành tựu của hai sản phẩm là viên giảm 10kg + 20 % mỡ và viên giảm 12kg, hãng MINAMI đã thừa thắng xông lên cho ra đời sản phẩm viên uống giảm 15kg + 25% mỡ thừa trong cơ thể để phục vụ nhu cầu làm đẹp cũng như hướng tới mục đích nâng cao sức khỏe của mọi người

Giảm 15kg và 25% mỡ bụng

Thành phần và công dụng: 

Bột Plantago Ovata chứa hàm lượng chất xơ hòa tan lớn giúp nhuận tràng, kiểm soát đường huyết, giảm cholesterol, tạo cảm giác no và giảm cân hiệu quả. 

Chiết xuất Salacia Reticulata - một loại cây leo thân gỗ phân bố ở Ấn Độ, chiết xuất này được khuyến khích dùng đối với những người bị bệnh tiểu đường và những người quan tới việc giảm mỡ cho cơ thể, bởi nó có khả năng ngăn chặn sự và kiểm soát sự gia tăng đường huyết ngay sau khi ăn và giảm mỡ trong cơ thể. Đây cũng chính là thành  phần được sử dụng rộng rãi trong y học.

Muồng trâu thành phần thảo dược giúp thanh nhiệt, giải độc, giảm mỡ thừa.

Giấm đen : thành phần chống oxy hóa cao, giàu dinh dưỡng và có tác dụng thu nhỏ các tế bào mỡ một cách đáng kể và hiệu quả. 

Enzyem thực vật : Thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa carbohydrate, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ.

Chiết xuất tinh dầu cam quýt : cung cấp năng lượng, làm đẹp da, cải thiện tinh thần, thanh lọc máu, cải thiện tiêu hóa, thúc đẩy quá trình giảm cân bằng cách điều chỉnh lượng đường trong máu, làm giảm cơn thèm ăn và giảm chất béo do tác dụng của isulin.

Bột cacao : giúp hạn chế tích mỡ thừa trong cơ thể, giúp giảm cảm giác thèm ăn, giảm đau cơ khi tập luyện, bù vitamin và đạm tốt cho thể, mang lại cho bạn vóc dáng thon gọn hơn. 

Valerian - cây lang nữ  : giúp thư giãn tinh thần, dễ đi vào giấc ngủ...mang lại cho bạn một tinh thần sảng khoái vào sáng hôm sau.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng 1 ngày uống 6 viên với nước ấm kết hợp với chế độ dinh dưỡng và thể thao hợp lý. 

Uống ban ngày liền 1 lúc 6 viên trước hoặc sau ăn 30 phút.

 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN