• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Viên trắng da Transino White C Clear 240v
  • Viên trắng da Transino White C Clear 240v
  • Viên trắng da Transino White C Clear 240v
  • Viên trắng da Transino White C Clear 240v
  • Viên trắng da Transino White C Clear 240v
  • Viên trắng da Transino White C Clear 240v

Viên trắng da Transino White C Clear 240v

Mã sản phẩm: 4987107627667

645,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

TRANSINO White C là sản phẩm thế hệ mới của hãng Daiichisankyo Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật có tính năng hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa da từ bên trong, làm da trắng dần một cách tự nhiên.

Thành phần chính gồm L-Cysteine- 240mg, Vit C 1000mg, Vit E 50mg, Vit B2 6mg, Vit B6 12mg và các chất phụ gia khác sẽ tác động lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu làm cho chúng nhanh chóng bạc màu, trả lại làn da trắng sáng tự nhiên cho bạn đồng thời còn có tác dụng chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc, mịn màng cho làn da.

Quy cách: Hộp 240 viên. HSD in trên bao bì.

Thương hiệu: TRANSINO. Xuất xứ Nhật Bản

Chi tiết sản phẩm

Viên uống Transino White C Clear làm trắng da mới nhất đến từ Nhật Bản nhưng đã nhận được sự yêu thích lớn từ rất nhiều chị em bởi công dụng dưỡng da trắng sáng, loại bỏ các vết thâm, nám và tàn nhang hiệu quả từ sâu bên trong vô cùng hiệu quả.

Tất cả phụ nữ đều mơ ước có một làn da trắng hồng mịn màng và quyến rũ, làm say đắm mọi ánh nhìn. Để thực hiện ước mong đó của phái đẹp, thương hiệu nổi tiếng Transino Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm Transino White C Clear, với hiệu quả “thần kỳ” trong việc làm trắng da, nuôi dưỡng làn da sáng mịn, rạng rỡ hồng hào mà không lo ăn nắng.

 

Sản phẩm Transino White C Clear là viên uống trắng da hàng đầu của Nhật Bản với chiết xuất từ các thành phần 100% nguồn gốc tự nhiên, vì vậy đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Viên uống Transino White C Clear có chứa những thành phần chính gồm:

  • Vitamin C giữ vai trò rất quan trọng trong quá trình hình thành collagen, làm tăng độ đàn hồi cho da, chống nếp nhăn và da bị chảy xệ. Thành phần vitamin C cần thiết cho sự hình thành các tế bào mô ở cơ, da, mạch máu, nó tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa protid, lipid, glucid của cơ thể. Do đó, transino white c clear Nhật Bản có khả năng làm sáng da nhanh chóng, chăm sóc làn da trắng hồng mịn màng và phòng ngừa hiệu quả các bệnh da liễu như mụn trứng cá, mề đay, nổi mẩn…
  • L-Cysteine chính là thành phần có công dụng thần kỳ giúp tăng cường sức sống cho làn da, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo móng và tóc. Hơn nữa, L-Cysteine là chất hữu cơ mang đến khả năng cao nhất trong ngăn chặn quá trình lão hóa, làm gia tăng khả năng ức chế các hắc tố melanin, nhờ vậy sẽ chống hình thành đốm nâu và nám tàn nhang, cho bạn làn da sáng mịn đàn hồi săn chắc như mơ ước.
  • Với thành phần vitamin B2, công dụng của Transino White C Clear sẽ đẩy lùi tình trạng sần rám da, khô môi, chốc mép, viêm lưỡi, miệng. Vitamin B2 gia tăng chuyển hoá tế bào, nâng cao hiệu quả hấp thu và sử dụng sắt trong cơ thể, vì thế rất có lợi cho việc phòng chống bệnh thiếu máu do thiếu sắt phổ biến ở phụ nữ.
  • Thành phần vitamin B6 trong viên uống Transino White C Clear cho hiệu quả tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tim mạch, giảm cholesterol, duy trì đường huyết, cải thiện chức năng thần kinh, nâng cao thị lực, tái tạo tế bào mới, phục hồi tế bào da bị tổn thương, chăm sóc bảo vệ làn da luôn sáng mịn, khỏe đẹp.
  • Vitamin E dưỡng ẩm cho da từ bên trong, góp phần nâng cao khả năng đề kháng cho làn da, tạo nên màng chắn bảo vệ làn da vốn mỏng manh không bị tổn thương trước ảnh hưởng tiêu cực từ ô nhiễm, tia cực tím, chống ung thư và suy yếu làn da.

Công dụng viên uống transino white C

  •  

Transino white C của Nhật Bản chứa 100% thành phần từ thiên nhiên giúp làn da của bạn trắng một cách tự nhiên, hồng hào tươi trẻ, phục hồi độ tuổi thanh xuân.

  •  

Sản phẩm Transino Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và cao cấp, với tính năng hỗ trợ điều trị nám và đẩy lùi các vết nám trên da mặt, tàn nhang lâu năm, ngăn ngừa lão hõa hóa da từ bên trong.

  •  

Ngoài những thành phần trên thì trong viên uống transino còn chứa các chất phụ gia tốt cho da giúp hạn chế quá trình hoạt động nám da, đốm nau trên da.

  •  

Với viên transino white c giúp bạn trắng sáng tự nhiên, đồng thời chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ, làn da săn chắc, mịn màng cho làn da.

  •  

  •  

Hướng dẫn sử dụng: 

Người lớn có độ tuổi từ 15 tuổi trở lên.

Sử dụng 04 viên mỗi ngày, chia ra làm 2 lần uống vào trước hoặc sau bữa ăn. Bạn nên sử dụng trong tối thiểu 02 tháng liên tục nhằm đạt được hiệu quả làm trắng da cũng như giảm nám tàn nhang tốt nhất.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN