• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Tẩy trang Bioderma hồng cho da nhạy cảm 500ml Limited Pháp

Tẩy trang Bioderma hồng cho da nhạy cảm 500ml Limited Pháp

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

349,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Bioderma Créaline H2O là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có làn da nhạy cảm (hoặc da khô).
Sản phẩm thật tuyệt vời khi công dụng của sản phẩm không chỉ gói gọn ở khía cạnh “Toner” mà còn tẩy trang được cả mascara, vùng mắt kể cả da nhạy cảm nhất. Cũng như hoàn hảo khi bổ sung & cân bằng độ ẩm cho da.

HDSD: Đổ 3-4 giọt cho ướt bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng dùng bông tẩy trang mắt, môi và các vùng khác của khuôn mặt.

Dung tích; 500ml

Thương hiệu: Bioderma. Xuất xứ Pháp

Chi tiết sản phẩm

Sự lựa chọn hoàn hảo cho da nhạy cảm hoặc da khô. Công dụng của sản phẩm không chỉ gói gọn ở khía cạnh tẩy trang đơn giản mà còn tẩy trang được cả mascara, vùng mắt.  Sản phẩm nằm trong 20 sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất khiến người Mỹ ghen tị do tạp chí ELLE bình chọn.

Bản limited

Công dụng:

Công thức vô cùng dịu nhẹ không chứa xà phòng, không chứa chất tẩy rửa, không hương liệu, tẩy trang Bioderma có thể dùng để tẩy trang cả vùng da mắt nhạy cảm, môi mà da vẫn sạch, không nhờn dính cũng không khô căng ráp giống như một vài các sản phẩm tẩy trang khác.

Nước tẩy trang Bioderma sử dụng công thức Micellar – đây là một bước tiến mới trong các sản phẩm tẩy trang. Đó là sự kết hợp của dầu và nước với tác dụng làm da sạch sâu (nhờ dầu) nhưng vẫn dịu nhẹ (nhờ nước). Với công thức có chứa Micellar, tẩy trang Bioderma có khả năng lấy đi toàn bộ lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa nhờ 1 miếng bông mà không cần rửa lại bằng nước sạch.

Sau một thời gian sử dụng, hầu hết tất cả đều nhận xét: Tẩy trang Bioderma có khả năng loại bỏ hoàn hảo các lớp trang điểm và bụi bẩn trên da mà không làm da nhờn hay khô căng. Mát và nhẹ là cảm giác đầu tiên khi sử dụng nước tẩy trang này. Tất cả các mỹ phẩm trên da đều bám vào miếng bông tẩy trang và cuốn đi mà không cần phải dùng một lực mạnh. Riêng với vùng mắt, chủ yếu là các loại mỹ phẩm lâu trôi bạn cũng chỉ cần 2 lần để loại bỏ chúng mà thôi.

Ưu điểm nổi bật của nước tẩy trang Bioderma là được nhà sản xuất chỉ dẫn không cần rửa lại với nước, chỉ cần lau sạch mỹ phẩm với bông tẩy trang là được. Vì thế sản phẩm rất tiện lợi cho những cô nàng “lười” hoặc bận rộn. Sản phẩm cũng dịu nhẹ nên không gây khô da khi dùng nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng:

Đổ 3 - 4 giọt ra bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng lau sạch những vùng mắt, môi và các vùng khác trên khuôn mặt. Rửa lại bằng nước sạch hoặc sữa rửa mặt nếu cần

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN