• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Sữa Truemom số 1 hộp 800g T01/2021

Sữa Truemom số 1 hộp 800g T01/2021

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

119,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

6 lí do để mẹ bỉm sữa lựa chon sữa TRUE MOM đến từ tập đoàn ILDONGFOODIS đứng đầu thị trường sữa cao cấp tại Hàn Quốc - Người ta nói rằng một sản phẩm tốt thường xuất phát từ nguồn nguyên liệu tốt.

Đối với sữa bột, những chú bò hơn hết được quan tâm nhất.

Những chú bò được chăn thả tự nhiên quanh năm ở đồng cỏ rộng lớn tại New Zealand, đươc phát triển theo tự nhiên không giống như quy mô chăn nuôi gia súc thông thường để đảm bảo môt nguồn

Chi tiết sản phẩm

Hộp 800 gam.Mẫu mới nha cả nhà.

Xuất xứ Hàn Quốc.

Sữa True Mom sản phẩm dinh dưỡng Organic cao cấp giúp tăng cân và tăng sức đề kháng nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm sữa Organic hữu cơ true Mom là sử dụng 100% nguyên liệu hữu cơ, lấy nguyên liệu là sữa tươi nông trại hoàn toàn không sử dụng kháng sinh trong tất cả các khâu từ chăn nuôi đến quá trình thu gom, bảo quản và sản xuất.

Đây là công nghệ chăn nuôi và chế biến thành phẩm hiện đại nhất trên Thế Giới có thể giữ được hoàn toàn chất dinh dưỡng có trong nguồn sữa Organic.Sữa Organic hữu cơ là nguồn sữa tươi từ nông trại bò sữa được chăn nuôi hoàn toàn không sử dụng kháng sinh trong tất cả các khâu từ chăn nuôi đến quá trình thu gom, bảo quản và sản xuất sữa. Để tạo ra được sản phẩm dinh dưỡng cao cấp With Mom phải trải qua rất nhiều công đoạn và tiêu chuẩn khắt khe đảm bảo quy chuẩn về vệ sinh an toàn thục phẩm và giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm đem đến cho trẻ em.Công nghệ chế biến hiện đại giúp dinh dưỡng tự nhiên trong nguyên liệu sữa được giữ lại một cách tối đa.

Trong sữa true Mom hàm lượng DHA tự nhiên có nguồn gốc thực vạt rất cao hơn so với tất cả các dòng sản phẩm sữa khác trên thị trường. Đây là điểm nhấn làm lên một sản phẩm giúp bé phát triển trí não và thông minh vượt trội.Đối với trẻ sơ sinh hệ tiêu hóa khỏe mạnh là một trong các yếu tố quan trọng bậc nhất.

Chính vì vậy, trong sữa true Mom có chứa lợi khuẩn Lactic đặc biệt tốt cho sức khỏe đường ruột cua trẻ đặc biệt là trẻ sơ sinh sức đề kháng và hệ tiêu hóa còn non nớt. Vi khuẩn Lactic được giới chuyên gia đánh già là lợi khuẩn chống tiêu chảy và táo bón hiệu quả ở trẻ.Đa số các sản phẩm sữa Organic có chứa hệ Probiotics lên men từ thực vật gồm các lợi khuẩn sống như trong sữa mẹ.

Sữa true Mom là sự kết hợp hoàn hảo của Probiotics cùng với Lactic tạo nên nền tảng vững chắc bảo vệ đường ruột của trẻ và giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tối đa.Sản phẩm giúp bé cân bằng các chất dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ Canxi để cơ thể trẻ phát triển chắc khoẻ toàn diện giúp trẻ cứng cáp và vận động khỏe khoắn.Sữa true Mom có hàm lượng sữa non cao và Immuno Globin là kháng thể có khả năng tạo miễn dịch cho cơ thể chống lại sự xâm nhập của các yếu tố gây bệnh. Giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh chống chịu với các vi khuẩn xung quanh để dễ hấp thụ không ốm vặt và tăng cân tốt.

Hdsd :1 muỗng gạt ngang pha 40ml nước ở nhiệt độ 40-50 độ

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN