• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Son shu Uemura Raspberry Syrup
  • Son shu Uemura Raspberry Syrup

Son shu Uemura Raspberry Syrup

Mã sản phẩm: 4935421670081

680,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Màu son Shu Uemura Raspberry Syrup của thương hiệu Shu Uemura là sự cải tiến nổi bật, đầy xuất sắc, với màu hồng pha tím quyến rũ và trẻ trung cùng sự kết hợp hoàn hảo của mùi hương Socola ngọt ngào

Son Shu Uemura Raspberry Syrup có chất son lì, độ lên màu cực chuẩn và bám màu cực tốt. Che đi những khuyết điểm trên đôi môi một cách hoàn hảo (môi thâm, môi khô nứt nẻ,…) đồng thời bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho môi, giúp môi mềm mại, giảm thâm và căng tràn sức sống, cho bạn một làn môi quyến rũ căng mọng 

Xuất xứ Nhật Bản

Chi tiết sản phẩm

Trong những năm gần đây, xu hướng các hãng mỹ phẩm hợp tác cùng các thương hiệu thực phẩm trở nên phổ biến. Sự kết hợp này tạo nên nét mới lạ, độc đáo cho các dòng sản phẩm, thu hút thị hiếu của người dùng.

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Shu Uemura cũng đã collab với nhãn hàng chocolate nổi tiếng La Maison du Chocolat của Pháp để cho ra đời collection nhân dịp mùa lễ hội cuối năm 2018.

Màu nâu bên ngoài hệt như một ly chocolate nóng mà ai cũng muốn nhâm nhi trong những ngày trời bắt đầu se lạnh. Khác với thiết kế trong suốt đã làm nên thương hiệu Shu Uemura, sản phẩm được “đồng bộ” với màu bên trong của son một cách rất tinh tế. Son lên màu cực chuẩn chỉ với một lần swatch, để lại 1 màu son vừa mướt mịn vừa chuẩn lì với cấu trúc dưỡng ẩm nhẹ tênh. Ngoài ra, em ấy cũng có khả năng bám màu rất tốt. Nàng có thể ăn uống thả ga luôn, lớp son chỉ trôi đi một chút, để lại lớp màu base nhẹ nhàng. Và chỉ cần dặm lại một chút son là môi bạn đã tươi tắn trở lại rồi nhé.

Ngay khi đánh lên môi, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương vô cùng ngọt ngào mà quyến rũ của chocolate

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN