• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Son Shu 163

Son Shu 163

Mã sản phẩm: 4935421690652

550,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Son Shu Uemura Màu RD 163.
Quy cách: 3.4gr
Nhà sản xuất: Shu Uemura – Nhật Bản

Chi tiết sản phẩm

SON SHU UEMURA ROUGE UNLIMITED MATTE MÀU M RD 163

Son Shu 163 màu son mới nhất trong bảng màu của Shu Uemura trong năm 2019. Là thỏi son đỏ tươi quyến rũ nhất, được các cô nàng sành điệu và quyến rũ vô cùng yêu thích.

Son Shu 163 là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật, màu sắc chân thực rực rỡ với màu son đỏ tươi được tất cả mọi người yêu thích trên khắp thế giới kể cả những ngôi sao nổi tiếng nhất. Đây là một màu son mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng ao ước được sở hữu.

Son Shu Uemura M RD 163 thuộc dòng son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte – là dòng son được sử dụng công thức pha chế từ các nguyên liệu thiên nhiên như dầu hoa trà quý và caramide, không hề chứa chì và tuyệt đối an toàn cho đôi môi của bạn. Lên màu rất chuẩn kể cả với môi bị thâm. Chất son lì bám màu rất tốt nhưng không gây khô môi, che khuyết điểm cho môi như môi không đều màu, môi bị vết nứt.

Son Shu Uemura M RD 163 lướt trên môi nhẹ nhàng, không gây hiện tượng khô môi, nứt nẻ nhờ lượng dưỡng vừa đủ có trong thành phần son nhưng cũng không gây hiện tượng bết dính khi sử dụng trong thời gian dài. Hơn thế nữa, nhờ công nghệ “sắc tố lai kép” được cải tiến hoàn toàn mới, son Shu Uemura 163 giúp các cô nàng có thể mix&match hay chồng nhiều sắc son khác nhau trên đôi môi mà không hề ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ hay khả năng lên màu của son môi.

Thiết kế: Vỏ son được thiết kế với chất liệu nhựa kim loại, nắp nhựa trong suốt nhìn thấy màu son bên trong. Rất nhẹ nhàng và tinh tế, hiện đại bắt mắt. Về phần thỏi son được thiết kế đầu hơi vát nghiêng giúp bạn có thể tô son được sát bờ môi mà không cần dùng chì kẻ viền môi.

Thời gian lưu màu lâu lên tới 8h mỗi lần sử dụng. Bạn gái có thể thoải mái ăn uống mà vẫn giữ được 95% màu son ban đầu.

 

 

 

 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN