• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Son dưỡng DHC extral

Son dưỡng DHC extral

Mã sản phẩm: 4511413307342

145,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Một trong những loại son dưỡng bán chạy nhất của Nhật, không màu, không mùi với những dưỡng chất như collagen, vitamin E, dầu ôliu, lô hội tạo độ ẩm cao, làm mềm mịn môi. Giúp dưỡng ẩm cho môi mềm mại, mịn màng trong thời gian dài. Sản phẩm không màu, không mùi, không paraben, đặc biệt không gây bóng nhờn. 

HDSD: Thoa đều trên môi. Có thể sử dụng như một lớp son lót trước khi thoa son màu để bảo vệ môi

 

Chi tiết sản phẩm

Nẻ môi sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trông khá mệt mỏi khi đôi môi hồng quen thuộc bỗng trở nên nhợt nhạt, với những phần da bong tróc, thậm chí là chảy máu, rất khó để đánh son màu lên.

Son dưỡng môi DHC Extra Moisture của Nhật hiệu quả như đúng với tên gọi của nó. Bạn chỉ cần mất 2 đêm thoa son dưỡng môi DHC, đến ngày thứ 3 là cảm nhận ngay độ mượt mà của đôi môi liền.

 Son dưỡng môi DHC Extra Moisture được cộng thêm thành phần chống lão hóa (có thường xuyên trong hầu hết các loại kem dưỡng da mặt) để tăng hiệu quả bổ sung dưỡng chất & dưỡng ẩm cho môi.

Cũng như dòng DHC Lip Cream trước đó, son dưỡng môi DHC Extra Moisture chứa virgin olive giúp dưỡng ẩm kết hợp với chiết xuất từ cam thảo để ngăn chặn sắc tố melanin làm thâm môi & làm môi hồng hào hơn.

Son dưỡng DHC sẽ giúp làm tăng độ đàn hồi cho đôi môi & làm tăng khả năng trao đổi chất dinh dưỡng mang lại một làn môi quyến rũ & đầy đặn.

Son dưỡng DHC không chứa chất bảo quản, không chứa phẩm màu… Phù hợp với mọi lứa tuổi (mấy bé nhỏ hay bị nứt môi dùng được luôn nhé)

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN