• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Phấn má hồng Canmake tone đỏ - 06

Phấn má hồng Canmake tone đỏ - 06

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

250,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Phấn má hồng dạng bột nén siêu mịn giúp cho đôi gò má của bạn rạng rỡ như những bông hoa chớm nỡ trên khuôn mặt. Bột phấn mềm mại nhẹ nhàng che lấp những khuyết điểm trên lỗ chân lông và che giấu…

Khối lượng: 36gr

Thương hiệu: CANMAKE

Xuất xứ: Nhật Bản

Chi tiết sản phẩm

Phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheeks 06 nhẹ nhàng nữ tính với tông màu Fairy Orange Fleur của thương hiệu Canmake đến từ đất nước mặt trời mọc xa xôi. Nổi tiếng với những dòng sản phẩm mỹ phẩm chất lượng được ưa chuộng trên thị trường Nhật Bản cạnh tranh và khó tính. Canmake vẫn có chỗ đứng cho riêng mình cùng với những sản phẩm độc lạ.

 

Phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheeks 06 có thành phần làm đẹp thiện với làn da như collagen hay các thành phần từ thiên nhiên

Phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheeks 06 là phấn dành cho vùng má.  Tông màu ngọt ngào nữ tính, chất phấn mịn bám tốt trên da giúp bạn tỏa sáng chỉ với một lần quẹt phấn nhẹ nhàng. Điểm thêm phần bắt mắt và độc đáo trên khuôn mặt bạn. Chất phấn nhẹ, siêu mịn, bám màu tốt và đều trên bề mặt da. Phấn lên màu chuẩn xác không gây bí bách bóng nhờn. Khi thoa phấn lên da sẽ có mùi hương hoa thoang thoảng dễ chịu như bạn đang thưởng thức hoa thật.

Sản phẩm không chứa cồn, dầu khoáng hay chất tạo mùi. Các thành phần trong phấn hoàn toàn lành tính và phù hợp với mọi loại da.

Thiết kế

Phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheeks 06 được chia làm hai ngăn. Một ngăn để phấn và một ngăn để chổi quét phấn. Thiết kế rất sang chảnh cực kì “hoàng gia”. Hộp phấn hình chữ nhật nhỏ nhắn khá đáng yêu với tông nền trắng điểm thêm những hoa và dây leo màu vàng nhũ bao viền xung quanh ngăn để phấn trông như một khu vườn hoa của hoàng tộc đang khoe sắc với những tông màu từ đậm đến nhạt.

Ngăn bên dưới để chổi quét phấn với chất lông mịn mượt giúp lấy phấn dễ dàng và mềm mại nhẹ nhàng khi tiếp xúc với da. Điểm thêm dòng chữ “ CANMAKE Glow Fleur Cheeks” cùng màu vàng nhũ nổi bật trên nền nhựa trong . Tất cả tạo nên sự hài hòa cho hộp phấn trang điểm xinh xắn này. Hộp nhỏ gọn tiện dụng dễ dàng đem theo bên người.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Sử dung cọ chuyên biệt lấy phấn từ lõi phấn tán đều lên vùng gò má, điều chỉnh theo phong cách của mỗi người

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN