• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Nước Hồng Sâm Trẻ Em Paldo Pororo vị cam 100ml
  • Nước Hồng Sâm Trẻ Em Paldo Pororo vị cam 100ml
  • Nước Hồng Sâm Trẻ Em Paldo Pororo vị cam 100ml
  • Nước Hồng Sâm Trẻ Em Paldo Pororo vị cam 100ml
  • Nước Hồng Sâm Trẻ Em Paldo Pororo vị cam 100ml
  • Nước Hồng Sâm Trẻ Em Paldo Pororo vị cam 100ml
  • Nước Hồng Sâm Trẻ Em Paldo Pororo vị cam 100ml

Nước Hồng Sâm Trẻ Em Paldo Pororo vị cam 100ml

Mã sản phẩm: 8809296886471

18,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Nước Hồng Sâm Trẻ Em Paldo Pororo là sự kết hợp giữa tinh chất hồng sâm 60% sâm nguyên chất (6 năm tuổi) còn lại 40% là nước trái cây tự nhiên tạo nên thức uống giải khát hấp dẫn nhưng mang lại nhiều công dụng hữu ích cho sức khoẻ. Giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ hồng hào, tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng hấp thụ thức ăn, hỗ trợ tăng trưởng đối với trẻ em trong độ tuối phát triển. Đặc biệt tốt cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng. Mẹ sẽ không còn phải lo lắng chuyện con cái ốm vặt và lười ăn sau khi cho bé dùng chỉ với 1 hộp hồng sâm baby

HDSD: Bé trên 01 tuổi: uống 01- 02 lần /01 gói /ngày. 01 tuần chỉ nên uống 02 - 05 gói; nên uống vào buổi sáng, trước hoặc sau ăn 30 phút. Đối với bé trên 03 tuổi có thể uống 01 gói 01 ngày, tuần nên uống 03 - 05 gói. Còn các bé từ 8 tuổi trở lên uống hàng ngày, mỗi ngày một gói.

HSD in trên bao bì. Thương hiệu: PALDO. Nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc

 

Chi tiết sản phẩm

Nước Hồng Sâm Trẻ Em Paldo Pororo  là sự kết hợp giữa tinh chất hồng sâm “60% sâm nguyên chất” 6 năm tuổi còn lại 40% là nước trái cây tự nhiên tạo nên thức uống giải khát hấp dẫn nhưng mang lại nhiều công dụng hữu ích cho sức khoẻ. Giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ hồng hào, tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng hấp thụ thức ăn, hỗ trợ tăng trưởng đối với trẻ em trong độ tuối phát triển. Đặc biệt tốt cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng.

Công dụng:

- Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng: nhiều kết quả cho thấy nếu cho trẻ uống Hồng sâm liên tục trong vòng 3 tháng, mỗi năm khoảng 3 lần thì sẽ có hiệu quả giúp các bé không bị cảm cúm, ốm vặt, ho, sổ mũi hoặc nếu có bị thì thời gian cảm cúm cũng ngắn hơn và nhanh khỏi hơn.

- Phát triển trí não, tăng trí nhớ: Dùng Hồng sâm trẻ em hàng ngày sẽ được bổ sung các chất bổ dưỡng để kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ và não cho bé.

- Giải độc gan: Saponin trong Hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan của bé có thể thanh lọc, giải độc

- Cải thiện tình trạng biếng ăn, còi xương: trong hồng sâm trẻ em có bổ sung lượng caixi, vitamin và một số dược thảo đông y khác vì vậy có thể cải thiện được đáng kể tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và phát triển xương.

- Phục hồi mệt mỏi, giảm stress: Hồng sâm giúp cho các bé hay hiếu động hay các bé hay bị chịu những cường độ học tập cao nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi.

- Bạn sẽ không còn phải lo lắng chuyện con cái ốm vặt và lười ăn sau khi cho bé dùng chỉ với 1 hộp hồng sâm baby.

Hướng dẫn sử dụng: Bé trên 01 tuổi: uống 01- 02 lần /01 gói /ngày. 01 tuần chỉ nên uống 02 - 05 gói; nên uống vào buổi sáng, trước hoặc sau ăn 30 phút. Đối với bé trên 03 tuổi có thể uống 01 gói 01 ngày, tuần nên uống 03 - 05 gói. Còn các bé từ 8 tuổi trở lên uống hàng ngày, mỗi ngày một gói.

Sản phẩm có 3 vị : Việt Quất, Cam, Táo. Các mẹ có thể lựa chọn thay đổi cho bé mỗi ngày 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN