• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Nước hoa khử mùi ô tô hương gió biển

Nước hoa khử mùi ô tô hương gió biển

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

80,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Chi tiết sản phẩm

Xế yêu là người đồng hành hàng ngày có thể coi là một người bạn của bạn. Việc chăm sóc, làm đẹp cho nó là điều cần thiết và hết sức bình thường. Ngoài những việc lắp đặt những nội thất, tiện ích cho xe thì một vấn đề rất quan trọng trong việc chăm sóc xe đó chính là sử dụng nước hoa ô tô cho xe. Sản phẩm chúng tôi giới thiệu ở đây là nước hoa ô tô Ampi Pur hương gió biển của P&G.

 

 

Các nội thật trong xe thường được làm bằng vải mềm như ghế hoặc có rất nhiều góc khuất nên rất dễ bị bám những mùi hôi, mùi khó chịu. Đó thường là mùi thức ăn để lâu ngày, mùi cơ thể, mùi nước hoa cơ thể và mùi thuốc lá. Những mùi này rất nguy hiểm với người lái xe vì nó khiến người lái xe rất dễ bị mất tập trung, có thể gây ra những hậu quả không mong muốn mà về lâu về dài những mùi này rất có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người ở trên ô tô. Ngoài ra, những mùi hôi đó sẽ làm mất đi mỹ quan cho xế yêu của bạn. Sử dụng P&G Nước hoa ô tô hương gió biển sẽ giúp khử mùi hôi, giải quyết những vấn đề trên.

 

Nước hoa ô tô Ambi Pur là sản phẩm trong dòng nước hoa của tập đoàn P&G. P&G là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về các sản phẩm sử dụng hàng ngày trên thế giới, được rất nhiều người tin dùng.

 

 

Thành phần và thiết kế.

Nước hoa ô tô Ambi Pur hương gió biển của Nhật Bản được sản xuất từ những tinh dầu thiên nhiên, là mùi hương nằm trong nhóm an toàn (bao gồm hương bạc hà, hương chanh, hương cam,..) là những mùi hương giúp sảng khoái tinh thần, giúp bạn tập trung lái xe. Không như những mùi hương nằm trong nhóm nguy hiểm như hương hoa oải hương, hương cúc, mùi quá ngọt… gây mất tập trung khi lái xe.

Sản phẩm có dung tích 2ml, thiết kế hình khối hình vuông rất nhỏ gọn. Phía mặt sau có thanh kẹp là phần giúp cố định nước nước hoa với cửa máy lạnh của ô tô.

 

Công dụng của nước hoa ô tô hương gió biển.

-Khử mùi hôi, mùi khó chịu cho xe, tạo ra một không gian thoáng đãng, thoải mái trên xe.

-Nước hoa ô tô Ambi Pur hương gió biển mang mùi hương nhẹ nhàng của thiên nhiên kèm theo một chút hương mặn của biển khiến cơ thể người ngồi trên xe rất thoải mái, giảm cảm giác buồn nôn, đau đầu hoặc chóng mặt.

-Tạo một phong cách riêng cho xế yêu của bạn.

 

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi mở hộp thì bạn đẩy thanh kẹp dựng thẳng 90 độ so với mặt phẳng của hộp nước hoa rồi kẹp vào thanh cửa máy lạnh của xe. Và tùy vào mức độ ưa thích của mỗi người thì sẽ điều chỉnh độ tiết nước hoa.

Sản phẩm có thể sử dụng trong khoảng 1 tháng, dài nhất là 1,5 tháng.

 

 

Lưu ý khi sử dụng:

-Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

-Bạn muốn đổi loại nước hoa khác nhưng lưu ý không dùng quá nhiều loại trong một thời gian.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN