• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Lăn nách khử mùi đặc trị hôi nách Etiaxil 15ml màu nâu

Lăn nách khử mùi đặc trị hôi nách Etiaxil 15ml màu nâu

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

198,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Lăn Khử Mùi Dành Cho Da Quá Nhạy Cảm EtiaXil 15ml là sản phẩm thật sự cần thiết cho những cô nàng thường xuyên lo lắng và buồn phiền vì vấn đề mồ hôi dưới cánh tay,  chứa nhôm clorua hexahydrat trong dung dịch cồn, khí thẩm thấu sâu vào da, các hoạt chất trong đó sẽ phản ứng với nước trong mồ hôi tạo thành một lớp keratin giúp loại bỏ phần lớn tình trạng tiết mồ hôi gây mùi khó chịu.

HDSD: Dùng Etiaxil cho vùng nách tuân theo 3 nguyên tắc sau: dùng buổi tối, sử dụng trên dùng da khô và chỉ dùng cho vùng da “khỏe mạnh”

Dung tích 15ml

Thương hiệu: ETIAXIL

Xuất xứ Pháp

Chi tiết sản phẩm

EtiaXil là một thương hiệu chuyên sản xuất ra những sản khử mùi cơ thể đến từ Đan Mạch nhưng lại được Tập đoàn Dược phẩm Cooper nổi tiếng của Pháp quan tâm và đầu tư. Bí mật chính là công thức ngăn ngừa mùi hôi của Etiaxil cùng cam kết an toàn và vô cùng hiệu quả đối với những cô nàng hay ra mồ hơi và có mùi khó chịu. Với những nổ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, EtiaXil đã và đang là một trong những cái tên rất đuược lòng phụ nữ trên khắp thế gới, trong đó có Việt Nam.

Với công thức độc đáo có nhôm clorua hexahydrat trong dung dịch cồn, Lăn Khử Mùi Dành Cho Da Quá Nhạy Cảm EtiaXil 15ml là sản phẩm thật sự cần thiết cho những cô nàng thường xuyên lo lắng và buồn phiền vì vấn đề mồ hôi dưới cánh tay, sử dụng Lăn Khử Mùi Dành Cho Da Quá Nhạy Cảm EtiaXil 15ml đều đặn sẽ giúp hạn chế tình trạng tiết mồ hôi dưới cánh tay và giảm hẳn mùi khó chịu. Đặc biệt, EtiaXil không gây ướt áo, gây ố vàng và hầu như không gây kích ứng, dị ứng trên da, thích hợp sử dụng cho cả những người có làn da nhạy cảm.

Đặc điểm nổi bật

  • Lăn Khử Mùi Dành Cho Da Quá Nhạy Cảm EtiaXil 15ml thật sự hiệu quả trong việc hạn chế tình trạng mùi hôi dưới cánh tay, mùi khó chịu sẽ gần như biến mất sau khi sử dụng từ 2 đến 3 ngày mà không cần phải lăn lại.

  • Sản phẩm có chứa nhôm clorua hexahydrat trong dung dịch cồn, khí thẩm thấu sâu vào da, các hoạt chất trong đó sẽ phản ứng với nước trong mồ hôi tạo thành một lớp keratin giúp loại bỏ phần lớn tình trạng tiết mồ hôi gây mùi khó chịu.

  • Sản phẩm gần như không mùi, khô nhanh, không làm ướt và không gây ra các vệt ố vàng trên áo.

  • Lăn Khử Mùi Dành Cho Da Quá Nhạy Cảm EtiaXil 15ml hầu như không gây kích ứng hoặc dị ứng trên da. Etiaxil được sử dụng công thức qua tinh chế phù hợp với tất cả các loại da, thậm chí cả những vùng da dưới cánh tay nhạy cảm nhất.

  • Etiaxil là dòng lăn khử mùi đầu tiên được khuyên dùng rộng rãi bởi các bác sỹ da liễu, chuyên dành cho các trường hợp ra nhiều mồ hôi.

Hướng dẫn sử dụng:

Vào buổi tối, khi đã vệ sinh cá nhân sạch sẽ, lau khô vùng cánh, dùng lăn khử mùi lăn lên vùng da.
Khi bắt đầu dùng lăn nách Etiaxil, lăn Etiaxil vào mỗi buổi tối.
Sau khi vùng nách đạt được độ khô thoáng ổn định (thường sau 2-3 ngày) thì giảm tần suất dùng Etiaxil: giãn cách 2-3 lần/tuần.
Dùng Etiaxil cho vùng nách tuân theo 3 nguyên tắc sau: dùng buổi tối, sử dụng trên dùng da khô và chỉ dùng cho vùng da “khỏe mạnh”.
Để khô tự nhiên, vào sáng hôm sau có thể tắm với nước hoặc xà phòng/sữa tắm.

Lăn khử mùi đặc trị Etiaxil có nhiều loại:

Nhãn đỏ: dành cho da thường.  
Nhãn xanh: dành cho da nhạy cảm. 
Nhãn nâu: dành cho da siêu nhạy cảm.
  

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN