• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Kem tạo khối Sugao chiffon 4,5g màu xanh
  • Kem tạo khối Sugao chiffon 4,5g màu xanh

Kem tạo khối Sugao chiffon 4,5g màu xanh

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

215,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Là sản phẩm trang điểm từ tập đoàn Rohto của Nhật Bản rất thành công bởi những sản phẩm an toàn có xuất xứ từ thiên nhiên luôn được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao bởi yếu tố nhẹ nhàng, an toàn cho da.

Công dụng: Bột mịn SPF23 PA +++ bao bọc làn da của bạn một cách nhẹ nhàng và mềm mại và mịn màng. Công thức hấp thụ bã nhờn ngăn ngừa các vết nứt và giữ cho làn da mịn màng tươi mới.  Công thức thay đổi tông màu làm cho làn da của bạn trông sáng hơn 

HDSD: Chấm cọ cỡ lớn vào phấn, sau đó gõ nhẹ cọ để rũ bỏ bớt lượng phấn thừa. Đánh phấn từ phần trung tâm của khuôn mặt sau đó tới trán, mũi và cằm,Rồi phân tán phấn dần sang hai bên. Nhớ đánh phấn cho cả những góc nhỏ như khóe mắt, khóe miệng và hai cánh mũi. 

Xuất xứ Nhật Bản

Chi tiết sản phẩm

  • Phấn phủ Rohto Sugao Chiffon là sản phẩm trang điểm từ tập đoàn Rohto của Nhật Bản rất thành công bởi những sản phẩm an toàn có xuất xứ từ thiên nhiên luôn được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao bởi yếu tố nhẹ nhàng, an toàn cho da.

     

  • Điểm nổi bật của phấn phủ Sugao 

Dạng bột với các tinh thể bột siêu nhỏ và mịn mang lại độ trong sáng, đều màu tự nhiên cho làn da, che phủ những đốm sậm màu trên bề mặt da.

Giúp chị em có một lớp trang điểm nền hoàn hảo, không tỳ vết, trắng mịn như những bông tuyết. Được chiết xuất chủ yếu từ thực vật, sản phẩm mang lại những hiệu quả vượt trội.

Là loại phấn phủ rất thích hợp cho những bạn có làn da dầu và trên khuôn mặt có những khuyết điểm nhỏ như mụn và tàn nhang.

Với các hạt phấn li ti siêu nhỏ có độ bám cao vào da cho bề mặt da lán mịn,các khuyết điểm trên da như mụn, vết thâm, các vết sẹo,…sẽ được che phủ hoàn toàn và bạn sẽ không còn phải tự ti khi ra ngoài nữa.

Ngoài ra hạt phấn mịn siêu nhỏ còn kiểm soát được lượng dầu trên da nhờ khả năng thấm hút lượng dầu thừa cho bạn làn da mặt khô thoáng thoải mái cả ngày.

Ngoài ra khả năng bắt ánh sáng tốt của sản phẩm cũng rất cao cho bạn cảm giác làn da trắng hồng hào lên trông thấy.

Phấn bột sugao không chứa chì 1 chất rất độc hại gây hại cho nội tạng như dạ dày, não và phổi nếu hấp thụ trong thời gian dài. Không chứa paraben gây mất cân bằng nội tiết tố nữ mà cái loại phấn khác hay dùng, không chứa các loại hóa chất bảo quản gây ung thư và cả các hương liệu khác. Nên các bạn có thể yên tâm mà sử dụng thỏa thích cả ngày.

Sản phẩm phù hợp sử dụng cho tất cả các mùa và an toàn tuyệt đối với mọi loại da.

 

 

  • Hướng dẫn sử dụng phấn phủ Sugao Nhật Bản:

    Chấm cọ cỡ lớn vào phấn, sau đó gõ nhẹ cọ để rũ bỏ bớt lượng phấn thừa

    Đánh phấn từ phần trung tâm của khuôn mặt sau đó tới trán, mũi và cằm,Rồi phân tán phấn dần sang hai bên

    Nhớ đánh phấn cho cả những góc nhỏ như khóe mắt, khóe miệng và hai cánh mũi. Bạn cũng đừng quên đánh phấn cho vùng cổ.

    Một số lưu ý: Không miết mạnh tay khi đánh phấn, vì như vậy sẽ làm mặt loang lổ và khiến phấn nhanh bị trôi đi. Không nên  đánh quá nhiều phấn vào mũi. Chỉ lấy vừa đủ phấn trong 1 lần.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN