• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Collagen enriched

Collagen enriched

Mã sản phẩm: 027

Thương hiệu: shiseido
750,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Collagen Enriched dạng nước chiết xuất đặc biệt từ 18 thành thành phần thảo dược thiên nhiên (  Coenzyme Q10, sụn cá mập, lá dzong, tinh bột đậu nành.....). Là dòng sản phẩm nuôi dưỡng da với hàm lượng Collagen cao giúp da đàn hồi tốt hơn, nuôi dưỡng da mịn màng tươi sáng, giúp giảm thiểu những nếp nhăn trên da, chống chảy xệ và lão hóa da một cách hoàn hảo nhất, giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ da luôn căng mịn và tươi sáng.

HDSD: Uống 1 lọ/ ngày. Ngon hơn khi ướp lạnh, lắc đều trước khi uống. Uống ngay sau khi mở nắp. Uống trong vòng 30 ngày, sau đó nghỉ 6 tháng rồi uống lại.
Khi sử dụng nên cân bằng cả thực phẩm và chế độ ăn uống hàng ngày

Quy cách: 10 lọ x 50ml. HSD in trên bao bì

Thương hiệu: SHISEIDO

Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản

Chi tiết sản phẩm

Shiseido Collagen Enriched dạng nước uống là dòng sản phẩm cao cấp được chiết xuất từ collagen của cá, vitamin C, vitamin B và các thành phần thảo dược tự nhiên cần thiết để duy trì sự tươi trẻ, láng mịn giúp bổ sung collagen cho làn da, rất cần thiết giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, tươi mát.

Shiseido collagen enriched  là dòng sản phẩm chứa hàm lượng collagen cao nhất của shiseido, với 1000mg collagen/ liều dùng/ ngày, bổ sung lượng collagen và vitamin cần thiết để duy trì sự tươi trẻ của làn da sau tuổi 40.

Công dụng sản phẩm Collagen Shiseido Enriched 

Nước uống đẹp da shiseido the collagen enriched là dòng sản phẩm nuôi dưỡng da với hàm lượng collagen cao giúp da đàn hồi tốt hơn, nuôi dưỡng da mịn màng tươi sáng, giúp giảm thiểu những nếp nhăn trên da, chống chảy xệ và lão hóa da một cách hoàn hảo nhất. Do đó việc bổ sung collagen là rất cần thiết giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ da luôn căng mịn và tươi sáng.

18 tinh chất làm đẹp chứa trong shiseido collagen enriched

Nước uống bổ sung 18 thành phần thảo dược đặc biệt với số lượng lớn Collagen phân tử thấp, Coenzyme Q10, Elastin peptide (từ cá), sụn cá mập, Carnauba (Gelatin cũng là một nguồn nguyên liệu có trong sản phẩm chiết xuất từ cua biển), VitaminC, VitaminB6, VitaminB2, VitaminE, Acid béo cao, N-acetylglucosamine, Axit hyaluronic, tinh bột đậu nành, chiết xuất từ lá duzhong, nhân sâm, lúa mạch, chiết xuất từ trái cây Amla, hạt yuzu, hạt giống cây thanh yên, khoai tây (có chứa Ceramide), lá cây Đỗ trọng (dùng phổ biến trong y học cổ truyền Trung Quốc), quả cây Lý gai Ấn Độ, tâm sen

Hướng dẫn sử dụng: 

Uống 1 lọ/ ngày. Ngon hơn khi ướp lạnh, lắc đều trước khi uống. Uống ngay sau khi mở nắp.
Uống trong vòng 30 ngày, sau đó nghỉ 6 tháng rồi uống lại.

Chú ý: Đây là loại thực phẩm làm đẹp vì vậy bạn có thể uống đều đặn hàng ngày. Khi sử dụng nên cân bằng cả thực phẩm và chế độ ăn uống hàng ngày. Nếu nhìn thấy trong sản phẩm có các hạt hay kết tủa thì chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng và vẫn được đảm bảo. Phụ nữ mang thai và cho con bú không nên sử dụng. Để đảm bảo chất lượng, vui lòng không để ở ngăn đông đá.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN