• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Cocacola Nhật Bản 250ml mẫu mới

Cocacola Nhật Bản 250ml mẫu mới

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

Liên hệ
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Trong nhiều năm qua, Coca-Cola thường xuyên tạo ra những xu hướng mới, lôi cuốn sự quan tâm chú ý của cộng đồng, từ những mẫu lon in tên riêng cho đến sự “đổ bộ” của hàng loạt biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh.

Với những trái tim yêu bóng đá, mùa hè này sẽ càng nóng bỏng hơn khi khắp thế giới cùng hoà mình vào cơn sốt World Cup. Là đối tác chính thức của FIFA World Cup từ năm 1978, Coca-Cola tiếp tục có những bước đi nhạy bén để gắn kết tinh thần thể thao thế giới, chào đón giải đấu lớn nhất hành tinh.

Bộ sưu tập Coca-Cola phiên bản World Cup 2018 gồm 8 mẫu lon mang quốc kỳ của các cường quốc bóng đá thế giới gồm: Anh, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Argentina và Nhật Bản. Với màu sắc tươi sáng, hoạ tiết đặc trưng là lá cờ ôm lấy thân lon, 8 mẫu lon Coca-Cola đang được nhiều người săn đón.

Trọng lượng: 250ml. Xuất xứ : Nhật Bản

Chi tiết sản phẩm

Thành phần: Cocacola: nước, CO2, chất tạo màu caramel, chất tạo hương vị: vanilla, cinnamon, citrus, chất làm ngọt: đường, syrup hay chất làm ngọt nhân tạo, chất bảo quản. Cocacola có môi trường acid.

 

Đặc điểm: Mùi hương coca thuần khiết hài hòa cùng vị dịu ngọt thơm làm cơ thể tràn đầy sức sống và mạnh mẽ .Kết hợp cùng hương thanh khiết hòa nguyện với vị ngọt bùi đậm đà tinh túy nhất mang đến hương vị thơm ngon không thể cưỡng lại cho tường ngượm Coca nắp vặn Nhật Bản.

Hương vị thơm ngon, ngọt thanh không ngọt nhiều như loại coca thường bán ở những thị trường khác và đặt biệt là nồng độ ga cực mạnh làm cho Coca Cola Nhật Bản đủ sức để chinh phục bất kỳ ai.

Coca Nhật Bản luôn đảm bảo các quy trình kiểm định nghiêm ngặt của thị trường Nhật Bản được sản xuất bằng hương liệu thiên nhiên không hóa chất, không chất bảo quản và an toàn cho người sử dụng nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Coca cola Nhật Bản được thiết kế dạng chai và nắp vặn bằng nhôm nên rất nhanh lạnh và có thể tái sử dụng nhiều lần. Nắp vặn được thiết kế để có thể đóng mở dễ dàng, tránh trường hợp rơi hay nghiêng.

Mang trong mình một kiểu dáng chai khác lạ so với những sản phẩm cùng loại ở các thị trường khác. Nếu muốn gây ấn tượng với gia đình người yêu, hay những vị cấp trên khó tính, thì Coca nắp vặn Nhật Bản là một lựa chọn hoàn hảo. Một cách để giúp bạn tạo nên sự khác biệt.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN