• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Bộ gội xả trị gàu và ngứa da đầu HS Repair hồng 350ml

Bộ gội xả trị gàu và ngứa da đầu HS Repair hồng 350ml

Mã sản phẩm: 4987176156969

238,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Chi tiết sản phẩm

Bộ dầu gội và xả cao cấp H&S, sản xuất theo tiêu chuẩn nội địa Nhật, sản xuất dành riêng thị trường nội địa Nhật Bản. Mối lo về gàu chưa bao giờ nguôi ngoai trong tâm trí bạn, gàu làm cho tóc bạn nhanh bết dính, gây ngứa, khó chịu. Cùng chấm dứt vấn đề tóc gàu với dầu gội H&S đến từ Nhật Bản. Dòng dầu gội trị gàu ít nhiều khiến tóc khô, rối, riêng với dầu gội H&S dòng Head Spa của Nhật sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

- Bộ dầu gội chăm sóc tóc H&S của Nhật giữ cho da đầu khỏe mạnh, không còn gàu, ngứa mà còn mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Được bổ sung thêm dưỡng chất, phục hồi tóc hư tổn nên sau khi dùng bộ sản phẩm chăm sóc tóc H&S, mái tóc của bạn không chỉ sạch gàu mà còn mềm mượt.

- Chứa thành phần Micro ZPT, tương tự như khoáng chất được tìm thấy ở biển sâu (hoạt chất kẽm pyrithione dạng lỏng). Thành phần này hoạt động bằng cách tiếp cận nguyên nhân gốc rễ của mùi hôi, mồ hôi, bã nhờn và gàu, loại bỏ bã nhờn dư thừa và bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông, giúp trả lại mái tóc khỏe mạnh và mềm mượt.

Bộ gội xả trị gàu & ngứa da đầu H&S chăm sóc da đầu theo 3 bước sau:

- Làm sạch da đầu và tóc của bạn: Các thành phần thân thiện với da đầu giúp loại bỏ triệt để gàu và chất nhờn dư thừa, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh cho da đầu.

- Nhẹ nhàng bảo vệ: Công thức với các thành phần siêu nhỏ. Ngay cả sau khi gội đầu, nó sẽ bảo vệ tóc bạn khỏi tác hại của gàu, giúp da đầu khỏe mạnh nền tảng của một mái tóc khỏe mạnh .

- Cân bằng độ ẩm: Các thành phần siêu nhỏ nhanh chóng thẩm thấu vào tóc và giải quyết các vấn đề về da đầu, giữ cho tóc suôn mượt và mềm mại.

Công dụng:

- Bộ dầu gội chăm sóc tóc H&S của Nhật Bản giúp cho da đầu khỏe mạnh, không còn gàu và ngứa, đem đến cảm giác dễ chịu sảng khoái.

- Dầu gội nhẹ nhàng làm sạch tóc của bạn, mùi thơm quyến rũ giữ hương thơm lâu trên mái tóc.

- Bổ sung thêm dưỡng chất, phục hồi tóc hư tổn, cho bạn mái tóc óng mượt và đẹp như mong đợi.

- Trị sạch gàu mà tóc vẫn rất mềm mại.

- Hộp trang nhã thích hợp làm quà tặng.

Thành phần:

Hoạt chất: kẽm pyrithione lỏng Các thành phần khác: nước tinh khiết, rượu benzyl, O-[2-hydroxy-3-(trimethylammonio)propyl]guar clorua, natri benzoat, natri clorua, natri polyoxyetylen lauryl ether sulfat, nước Natri oxit, citric khan axit, methylchloroisothiazolinone/methylisothiazolinone dạng lỏng, natri lauryl sulfat, hương thơm, dầu dừa axit béo monoethanolamide, cetanol, natri citrate, amoni xylenesulfonate lỏng, methylpolysiloxane trùng hợp cao ( 1), ethylene glycol distearate, axit hydrochloric

Hướng dẫn sử dụng:

- Xả tóc nhẹ nhàng với nước sạch đảm bảo tóc đủ ướt.

- Dùng một lượng dầu gội H&S vừa đủ với tóc, tùy tóc của bạn dài hay ngắn, dày hay mỏng, thoa đều lên tóc, gội nhẹ nhàng tạo bọt, massage xung quanh cho tóc sạch, hết bụi bẩn hay các chất gây nhờn.

- Xả lại tóc với nước sạch cho đến khi hết bọt.

- Lấy tiếp một lượng dầu xả H&S thoa lên tóc, xoa thật nhẹ nhàng, cần để trong vòng 5-10 phút cho chất xả đủ ẩm, ngấm vào tóc và có tác dụng sau mỗi lần dùng.

- Cuối cùng xả tóc lại với nước sạch.

- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ bên ngoài.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN