• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Bộ gội xả HS for men trắng bạc 370ml

Bộ gội xả HS for men trắng bạc 370ml

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

250,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Cặp gội xả HS for men trắng bạc dành cho da dầu được bổ sung dưỡng chất, phục hồi hư tổn, giữ cho da đầu khỏe mạnh, giảm gàu và ngứa ngay lần gội đầu tiên. H&S trị gàu nhưng không gây khô tóc, luôn giữ cho da đầu và tóc ở 1 độ ẩm nhất định. Lưu lại hương thơm nam tính quyến rũ lên tới 48 giờ sau khi sử dụng.

HDSD: làm ướt tóc bằng nước sạch. Lấy một lượng Dầu gội H&S for men siêu sạch cuốn trôi bã nhờn 370ml vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều lên da đầu. Massage nhẹ nhàng khắp vùng da đầu từ 3-5 phút để loại sạch sâu bụi bẩn và bã nhờn, đồng thời giúp các dưỡng chất thấm sâu vào chân tóc để phục hồi hư tổn hiệu quả. Gội lại bằng nước sạch

Quy cách: Set 2 dầu gội + dầu xả

Thương hiệu: P&G. Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản 

Chi tiết sản phẩm

Dòng sản phẩm dầu gội H&S Nhật Bản là dòng sản phẩm chuyên trị gàu rất nổi tiếng tại Nhật. H&S là dòng sản phẩm thuộc tập đoàn P&G nhưng được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật. Bộ dầu gội và xả chăm sóc tóc H&S được bổ sung dưỡng chất, phụ hồi tóc hư tổn, giữ cho da đầu khỏe mạnh, giảm gàu và ngứa ngay lần gội đầu tiên. H&S trị gàu nhưng lại không gây khô tóc, luôn giữ cho da đầu và tóc ở một độ ẩm nhất định và luôn suôn mượt.


Công dụng của sản phẩm: 

  • Với các hoạt chất có trong thành phần của Dầu gội H&S sạch sâu và nuôi dưỡng da đầu For Men Premium scalp care 370ml không chỉ giúp đánh bay gàu, mà còn có tác dụng nuôi dưỡng, bảo vệ da đầu và ngăn ngừa sự quay trở lại của gàu.

  • Giúp bổ sung các dưỡng chết chăm sóc tóc; giúp phục hồi mái tóc hư tổn; tạo sự mềm mượt, không bi khô rối khi sử dụng.

  • Với hương thơm bạc hà, the mát tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn mối khi sử dụng xong sản phẩm, không những vậy còn thu hút những ánh nhìn của người khác phái.


     

Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt tóc bằng nước sạch. Lấy một lượng Dầu gội H&S for men siêu sạch cuốn trôi bã nhờn 370ml vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều lên da đầu. Massage nhẹ nhàng khắp vùng da đầu từ 3-5 phút để loại sạch sâu bụi bẩn và bã nhờn, đồng thời giúp các dưỡng chất thấm sâu vào chân tóc để phục hồi hư tổn hiệu quả. Gội lại bằng nước sạch.

 

 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN