• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Bỉm Goon quần Girl L46

Bỉm Goon quần Girl L46

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

335,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Bề mặt tã được làm từ chất liệu tơ tằm mềm mại giúp bảo vệ làn da của bé. Thấm hút siêu nhanh, chống thấm ngược trở lại,  vách chống tràn mềm mại, giúp ngăn ngừa nước tiểu và phân khi bé đi vệ sinh 

Quy cách: 46 miếng. Thương hiệu DAIO. Xuất xứ Nhật Bản

Chi tiết sản phẩm

GOO.N - thương hiệu tã giấy cao cấp hàng đầu đến từ Nhật Bản, được biết đến nhờ chất lượng vượt trội ngày càng được các bà mẹ Việt Nam tin dùng. Các sản phẩm của Goo.N giúp cho việc chăm sóc bé trở nên đơn giản, vệ sinh và tiện lợi hơn. Tã giấy Goo.N rất đa dạng về sản phẩm và chủng loại, có thể dùng cho các bé có cân nặng từ 3 – 35kg, giúp bạn chăm sóc bé ngay từ khi bé ra đời.

Bé trai và bé gái có những đặc điểm cơ thể và sinh lý khác nhau. Nắm bắt được điều đó, nhiều thương hiệu sản xuất các sản phẩm vệ sinh cho bé đã cho ra đời những sản phẩm riêng biệt hướng đến từng đặc điểm giới tính. Thương hiệu Goon nổi tiếng Nhật Bản với các sản phẩm bỉm - tã cho bé là một thương hiệu đã làm được điều đó. Tã quần Goon size L bé gái là một sản phẩm thuộc dòng tã đặc biệt của thương hiệu, có thiết kế quần tiện lợi dành riêng cho các bé gái từ 9 đến 14kg. Đặc trưng với bề mặt tã bằng tơ an toàn siêu mềm mại, từng miếng tã Goon sẽ mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu tuyệt đối giúp bảo vệ sức khỏe bé tốt nhất.

Ưu điểm :

Chất liệu tốt, an toàn: Được sản xuất bằng chất liệu tơ tằm có tính khử mùi, chống hăm da, chống ngứa và chống dị ứng, sản phẩm mang đến cho bé sự thoải mái, dễ chịu tối đa.

Thiết kế siêu mỏng: Tã sở hữu thiết kế siêu mỏng, không bị phồng, đảm bảo bé không bị khó chịu lúc chơi đùa hoặc khi đi ngủ.

Lớp màng thấm hút siêu nhanh: Với thiết kế lớp màng chứa hạt siêu thấm đặc biệt, nhanh chóng hút mọi chất lỏng, ngăn chất lỏng thấm ngược trở lại, giúp bề mặt tã luôn khô thoáng.

Chống tràn hiệu quả: Sử dụng công nghệ tiên tiến, tã giấy Goo.N có khả năng ngăn ngừa chất lỏng tràn ra bên ngoài, kể cả lúc bé vận động hay nằm ngủ.

Hướng dẫn chọn size tã quần Goon phù hợp cho bé 

  • Size M: 7 – 12kg
  • Size L: 9 – 14kg
  • Size XL: 12 – 17kg
  • Size XXL: 15 – 25kg
  • Size XXXL: 18 – 30kg

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN