• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Bánh quy cho bà bầu Morinaga Moonlight 114g
  • Bánh quy cho bà bầu Morinaga Moonlight 114g
  • Bánh quy cho bà bầu Morinaga Moonlight 114g

Bánh quy cho bà bầu Morinaga Moonlight 114g

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

59,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Nguyên liệu chính trứng,bột mì, bơ dầu thực vật khiến bánh có hương vị thơm ngon và dễ ăn. 

Bánh bà bầu Morinaga Moonlight cung cấp DHA, acid folic, Kẽm, FOS,  Sắt cho mẹ và thai nhi phát triển khỏe mạnh. Kẽm đóng vai trò phòng ngừa sẩy thai, sinh non. FOS hỗ trợ hệ tiêu hóa tránh tình trạng táo bón ở mẹ trong thời gian mang thai. Khoáng chất acid folic, DHA giúp thai nhi hình thành phát triển về não bộ võng mạc, hệ thần kinh..

HSD in trên bao bì.

Hãng sx: Morinaga. Xuất xứ Nhật Bản

 

Chi tiết sản phẩm

Morinaga - Thương hiệu sữa hàng đầu tại Nhật Bản ra đời năm 1917. Morinaga là sữa của Nhật, do công ty Moringa - có trụ sở tại Tokyo, nhà máy thì tại Kobe, xuất cảng tại cảng Kobe - sản xuất.

Với phụ nữ chuẩn bị làm mẹ thì bữa ăn đầy dinh dưỡng là điều vô cùng quan trọng dù chỉ là một bữa ăn nhẹ, hay từ những chiếc bánh nhỏ nhất. Bởi lúc này, ngoài việc tự chăm sóc cho bản thân mình thì các mẹ còn có trách nhiệm với sự phát triển của thai nhi bên trong. Cũng chính vì thế, thực phẩm hằng ngày cho họ cũng cần được chú trọng đến thành phần dưỡng chất có trong thức ăn và cần được ăn những gì là tốt nhất cho mẹ và bé. 

Và bánh cho bà bầu Morinaga Moonlight chính là một trong những nguồn cung cấp, bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết ấy. Bởi bánh được sản xuất dành riêng cho mẹ theo một công thức nhất định đã được nghiên cứu trên thực tế.

Bánh Morinaga Moonlight cung cấp dưỡng chất cho mẹ và thai nhi được khỏe mạnh

  • Bánh cho bà bầu Morinaga Moonlight được làm từ nguyên liệu chính là trứng, bột mì và bơ dầu thực vật, nên bánh có hương vị thơm ngon và dễ ăn. Đặc biệt bánh rất giòn và sẽ tan chảy hòa quyện trong miệng tạo nên một cảm giác mới lạ khó diễn tả mà làm cho ta chỉ muốn ăn mãi không quên được.
  • Bánh Morinaga Moonlight vô cùng giàu dinh dưỡng tốt cho mẹ cũng như giúp nuôi dưỡng và phát triển hoàn thiện của thai nhi như: DHA, Acid Folic, Kẽm, Fos, sắt…
  • Trong đó, kẽm đóng vai trò phòng ngừa sẩy thai, sinh non.
  • FOS là chất xơ hỗ trợ cho hệ tiêu hóa được tốt hơn, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất tránh tình trạng táo bón ở mẹ trong thời gian mang thai, ảnh hưởng không tốt đến thai nhi.
  • Khoáng chất acid folic, DHA giúp thai nhi hình thành phát triển về não bộ, võng mạng, hệ thần kinh và chống dị tật ống thần kinh trong quá trình hình thành thai nhi.

Bánh sẽ là bữa ăn nhẹ cho các mẹ đang mang thai, chuẩn bị mang thai và cho con bú được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như DHA, Kẽm, Acid Folic, Fos và sắt để mẹ luôn khỏe mạnh cũng như thai nhi được phát triển hoàn thiện. 

 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN