• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Băng vệ sinh UNI Center-in ngày có cánh 22 Miếng hương hoa hồng

Băng vệ sinh UNI Center-in ngày có cánh 22 Miếng hương hoa hồng

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

99,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Thành phần: Sợi bông tự nhiên, hạt siêu thấm, keo, polyme kết dính, màng đáy, polyethylene, polypropylene, polyester…

Công nghệ độc đáo với tấm thấm hút mới, thấm cả những chất dịch đặc giúp làn da luôn khô ráo, không ướt dính. Sản phẩm có bề mặt bông mềm mại, cùng với lớp mặt đáy thoáng khí sẽ giúp cho vùng kín luôn được thông thoáng, giúp các nàng thoải mái, tự tin bất cứ lúc nào.

HDSD: Bóc lớp bao ngoài không dính ra và dán băng vào đáy quần lót. Nên thay băng 3 - 4 giờ/lần để ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh

NSX: UNICHARM. Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật

Chi tiết sản phẩm

Băng vệ sinh Center-in đến từ Nhật Bản sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu với các bạn nữ trong những ngày "ấy". Màng lưới thấm hút cực tốt với đường rãnh chống trào, giúp bề mặt luôn khô thoáng và dễ chịu.


Không chỉ được thiết kế màng lưới thấm hút cực tốt với đường rãnh chống trào, giúp bề mặt luôn khô thoáng và dễ chịu. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản, tuyệt đối an toàn với vùng da nhạy cảm của phụ nữ, đem lại cảm giác khô thoáng và thật sự thoải mái.

Ưu điểm nổi bật: 

Điểm đặc biệt nhất và thích nhất khi dùng là cảm giác mát mẻ khi sử dụng.

Công nghệ lõi siêu thấm giúp thấm gấp 3lần và tuyệt đối không trào ngược trở lại.Khử mùi, kháng khuẩn rất tốt mang lại sự tự tin, dễ chịu cho chính người dùng và xung quanh và chống viêm nhiễm.

Siêu mỏng tạo cảm giác thật dễ chịu.Băng vệ sinh là sự kết hợp giữa sự mềm mại của vải coton và sự thông thoáng của vải lưới. Mềm mại, thêm vào đó là sự mượt mà và thông thoáng.

Lớp UP tạo cảm giác thông thoáng : Lớp Polime hấp thu chất lỏng

Màng bảo vệ Mure: Tính năng siêu thoáng khí cho toàn bộ bề mặtMiếng băng vệ sinh mang tính năng siêu thoáng khí đem lại cảm giác mềm mại như sợi vải, thoáng khí gấp 3 lần so với loại thông thường (theo tiêu chuẩn Nhật Bản).

Thoát hơi ẩm và thoát nhiệt, bảo vệ mạnh mẽ cho làn da.Miếng đệm tròn bảo vệ không cho chất lỏng bị rò ra ngoài.Với các sợi siêu mịn, mềm mại và an toàn cho da, đặc biệt là da nhạy cảm. Bề mặt thấm hút tốt, thông thoáng với các lỗ thông khí, không lo vấn đề độ ẩm, bí hơi.

Thiết kế có cánh giúp chống tràn hiệu quả với chiều dài băng thoải mái cho người dùng.Băng dài và rộng, mỏng, nhẹ, thích hợp dùng cho cả ban ngày và ban đêm. Bạn sẽ không còn lo lắng bị trào ngược, thoải mái tự do với những tư thế vận động

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN