• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • Áo lót không gọng nữ Uniqlo sz ABC 34/36

Áo lót không gọng nữ Uniqlo sz ABC 34/36

Mã sản phẩm: 2000138070942

420,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Áo lót Uniqlo không gọng  với chất liệu mềm mịn, mát. Áo nâng ngực giúp tạo vòng một tròn, đẹp. Dáng áo thon, gọn ôm sát cơ thể giúp bạn gái thoái mái, tự tin trong mọi hoạt động. Thiết kế đặc biệt không gọng nhưng giúp nâng ngực tạo dáng, phom ngực đẹp giúp người mặc cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát luôn thoải mái, tự tin trong mọi hoạt động. 

Thương hiệu: Uniqlo. Xuất xứ Nhật Bản

Chi tiết sản phẩm

Uniqlo Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm thời trang Áo lót không gọng Uniqlo – Uniqlo Wireless Bra tiện ích luôn mang đến cho người dùng những công năng hữu dụng từ kỹ thuật tiên tiến nhưng luôn đề cao tính thoải mái, năng động trong thời trang..   Áo lót không gọng 2018 vừa thời trang, chất liệu tốt lại đuợc thiết kế tiện dụng cho sinh hoạt hàng ngày. 

Dòng áo lót không gọng cực kì được yêu thích vì độ mềm mại, tự nhiên, nhẹ tênh của chất liệu siêu đặc biệt. ÁO LÓT KHÔNG GỌNG đỡ nhưng vẫn giúp nâng ngực tự nhiên, đệm mút mỏng, ôm vừa vặn vào cơ thể tạo cảm giác vô cùng tuyệt vời, tạo tính thẩm mỹ cao và độ thoải mái tuyệt đối trong mùa hè khi bạn diện đồ bó sát. 

Đồ lót Uniqlo Nhật Bản cơ bản dựa trên chất liệu vải tiên tiến: mềm mại, đàn hồi tốt, phù hợp kể cả da nhạy cả từ đó đưa ra các thiết kế. Áo lót không gọng 2018 rất phù hợp  cuộc sống năng động, không đường may, mầu sắc trẻ trung, gợi cảm.  Kiểu dáng năng động, Áo ngực Uniqlo không gọng có thể kết hợp được rất nhiều kiểu trang phục khác nhau nhờ đặc tính kỹ thuật không viên, không đường may, đệm mút ôm phom, không lộ đồ lót.. chính vì vậy nó được gọi là Đồ lót tảng hình, áo lót tảng hình, quần lót tảng hình.

Các tính năng nổi bật:

  • Bề mặt vải tiếp xúc da thiết kế nhẵn, bằng phẳng kể cả các mối khóa nên mặc thoải mái không gây hện tượng cấn hay cắn da.
  • Bằng cách sử dụng chất liệu tổng hợp và thiết kế xương đỡ tàng hình mà không dùng kim loại, áo lót Uniqlo hỗ trợ đẩy ngực nhẹ nhàng vẫn duy trì sự thoải mái nhất.
  • Vật liệu sử dụng là loại vải có độ căng nổi bật trên bề mặt nên khi mặc sẽ tạo sự gắn kết chặt chẽ với cơ thể hình thành đường cong tự nhiên nhất.
  • Thiết kế tự do sử dụng đai tùy thuộc vào trang phục, gắn và thắt đai.
  • Chất liệu và mầu sắc cơ bản để người dùng có thể  kết hợp với quần chíp không viên Uniqlo

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN