• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • ACN làm mát Kids girl 130

ACN làm mát Kids girl 130

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

495,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Công nghệ chống nắng Uniqlo 2019 tiên tiến nhất thế giới với chất liệu vải cao cấp được tích hợp công nghệ làm mát Airism, sợi vải bền thoáng khí, thấm hút mồ hôi, ngoài ra còn có khả nắng khử mùi hiệu quả.

Thương hiệu Uniqlo. Xuất xứ Nhật Bản

Chi tiết sản phẩm

Triết lý của Uniqlo là thời trang mùa hè phải sành điệu, có guu nhưng cũng đồng thời bảo vệ làn da của bạn. Vì vậy Uniqlo đã tạo ra dòng quần áo UV Cut để loại trừ tới 90% tia tử ngoại.  Công nghệ chống nắng Uniqlo 2019 tiên tiến nhất thế giới với chất liệu vải cao cấp được tích hợp công nghệ làm mát Airism, sợi vải bền thoáng khí, thấm hút mồ hôi, ngoài ra còn có khả nắng khử mùi hiệu quả.

Áo chống nắng chất thun lạnh AiRism 2019: thành phần: 75% Polyester, 13% Spandex, 12% Cupro. Áo chất thun lạnh co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, áo sử dụng khóa nhựa YKK rất bền, khóa áo kéo cao che cổ, cằm. tay áo có lỗ xỏ ngón che 1/2 bàn tay, rất tiện khi đi xe máy. 

Nhìn tổng thể, áo chống nắng Uniqlo nhật bản khá giống một chiếc khoác  có khóa kéo vì vậy khi mặc lên người trông sẽ thời trang hơn những chiếc áo chống nắng thông thường khác. Áo có size phổ biến S, M, L màu sắc đa dạng, và cả những mẫu hoa nhí nữ tính sẽ cho bạn nhiều lựa chọn. Diện áo phông, khoác áo Uniqlo bên ngoài cũng không khác với cách kết hợp đồ mà bạn vẫn thường làm, thêm chiếc quần jeans, giầy thể thao nữa thì bạn đã hoàn thiện một vẻ ngoài năng động và quan trọng là chống nắng thật hiệu quả.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN