• Gợi ý từ khóa:
  • Thời trang nam, Thời trang nữ, Balo, túi xách, Mẹ và bé...
  • ACN cotton nam 8 M

ACN cotton nam 8 M

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

450,000 ₫
Số lượng
 
1
 

Dịch vụ của chúng tôi

- Hàng chính hãng - Giá rẻ nhất - Mua combo giá rẻ hơn - Nhận voucher giảm giá

- Giao hàng và thu tiền tận nơi toàn quốc

- Bán hàng uy tín - Đội ngũ kinh nghiệm - Phục vụ chuyên nghiệp

- Tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được hàng từ 30’ - 3h sau khi đặt hàng

Dịch vụ & Khuyến mãi

 

Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 500k trong nội thành 

 

Mô tả sản phẩm

Chất liệu vải: 92% Cotton, 8% Polyurethane. Kích cỡ: XS, S, M, L, XL,..

Sản phẩm áo chống nắng Uniqlo được may từ loại vải có chất liệu, cấu trúc và mật độ sợi vải đặc biệt mang lại khả năng chống nắng cao. vải còn được bổ sung thành phần chống nắng trong quá trình nhuộm, sản phẩm đạt chỉ số chống nắng UV CUT UPF 40 sẽ chỉ cho 1/40 (tương đương với 2,5%) số tia UV xuyên qua, bảo vệ làn da an toàn tuyệt đối.

Thương hiệu Uniqlo. Xuất xứ Nhật Bản

Chi tiết sản phẩm

Áo chống nắng Cotton 2018 Uniqlo gây ấn tượng bợi thiết kế đẹp, dễ dàng kết hợp trang phục. Phần tay áo Uniqlo phủ rộng may trùm bàn tay, có đường khoét cho ngón cái để giữ tay áo không bay khi đi xe cũng như thuận tiện cho việc điều khiển xe.

Về cơ bản áo chống nắng Uniqlo giống một chiếc áo khoác cotton có khóa kéo với mầu sắc thời trang và công nghệ chống nắng tiêu chuẩn không gây hại sức khỏe người dùng … chống nắng đạt chuẩn UPF-40 quốc tế, cản 95% tia UV. 

Ứng dụng công nghệ dệt may tiên tiến trong thiết kế các mẫu áo chống nắng UVcut. Áo chống nắng Cotton 2018 có kiểu dáng cổ cao giúp bảo vệ kín phần cổ của bạn, và lỗ tay áo cho phép bạn lồng ngón cái để giữ toàn bộ phần cổ tay che lưng bàn tay tốt.

Mẫu áo chống nắng Cotton 2018 Uniqlo với chất liệu nhẹ và mềm mại, là chiếc áo tuyệt vời cho một ngày hè nắng nóng đặc biệt phù hợp việc di chuyển, đi lại ngoài trời dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp. Áo chống nắng Cotton 2018 Uniqlo có mũ kéo khoá, có thể trùm mũ rộng ra ngoài mũ bảo hiểm, giúp che chắn cả tóc và gáy của bạn. Tay áo dài trùm cả bàn tay, bảo vệ đôi tay của bạn khỏi ánh nắng.

Ưu điểm:

  • Chất liệu thun cotton: Dễ dàng co dãn đàn hồi với vật liệu chuẩn Cotton thoáng khí, dai, bền.
  • Duy trì lỗ xỏ tay: Cổ tay dài bao phủ lên cả bàn tay của bạn và có thể xỏ ngón cái ra ngoài cơ động và an toàn khi lái xe.
  • Siêu nhẹ: Áo được dệt từ loại vải chống nắng mang nhiều ưu điểm như mềm mịn, mỏng nhẹ, thoáng mát, hút ẩm nhanh khô với công nghệ dệt vải tiên tiến.
  • Chống tia UV: Trong quá trình sản xuất, sợi vải đều được dệt chung với thành phần chống nắng là sợi ceramic (sợi gốm) có tính năng cách âm, cách nhiệt, ngăn chặn và phản chiếu gần như hoàn toàn các tia UV tới 95%.

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN